Top 5 Micro không dây Sennheiser cao cấp, giá tốt nhất 2019

Micro không dây Sennheiser là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất Micro cao cấp phục vụ cho những hệ thống âm thanh lớn, yêu cầu chất lượng âm thanh chất lượng! Với số lượng Micro lớn cùng với mức giá và chất lượng đa dạng nên khiến cho người dùng có phần lo lắng và phân vân khi lựa chọn mẫu Micro phù hợp! Để giúp bạn có được một sự quyết định nhanh chóng hơn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 Micro Sennheiser cao cấp, giá tốt nhất hiện nay ngay sau đây!

Xem ngay 199+ mẫu dàn karaoke gia đình hay giá rẻ tại Khang Phú Đạt Audio

Top 5 Micro không dây Shennheiser cao cấp giá tốt
Top 5 Micro không dây Shennheiser cao cấp giá tốt

Top 5 Micro không dây Sennheiser tốt nhất 2019

Sennheiser – thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị âm thanh trong mảng tai nghe cũng như Micro đã và đang là lựa chọn hàng đầu của những ứng dụng mang tính cao cấp! Tuy có mức giá cao hơn so với các dòng Micro không dây phổ thông nhưng các mẫu Micro của thương hiệu này cũng đem đến một chất lượng âm thanh cao cấp không kém! Sau đây là 5 mẫu Micro không dây cao cấp đến từ thương hiệu Sennheiser được người tiêu dùng bình chọn là chất lượng nhất!

1. Micro Sennheiser SKM 9000

Mẫu Micro không dây Sennheiser SKM 9000 chính hãng thuộc series SKM của thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ nước Đức! Đây là dòng Micro không dây cao cấp được khuyên dùng cho các dàn âm thanh karaoke cao cấp, kinh doanh, chuyên nghiệp! Model SKM 9000 của Sennheiser gây được ấn tượng mạnh với chất âm khỏe khoắn mạnh mẽ cùng sự chi tiết trong từng đường tiếng.

Dòng Micro này sử dụng công nghệ sóng UHF mang đến một chất sóng khỏe, độ ổn định cao nên bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng mất sóng của Micro! Cùng với đó là thiết kế sang trọng, tinh tế với bộ tay cầm phủ ánh bạc, chịu được áp lực âm thanh cũng như lực cơ học tốt nên tuổi thọ cũng như độ bền của mẫu SKM 9000 này tốt hơn hẳn so với nhiều dòng Micro khác trên thị trường!

2. Micro không dây Sennheiser EM 3032

Micro không dây Shennheiser SM 3032
Micro không dây Shennheiser SM 3032

Nói đến các mẫu Micro không dây cao cấp chất lượng của thương hiệu Sennheiser nổi tiếng có lẽ không thể bỏ qua được model EM 3032! Sở hữu một tần số hoạt động rộng cùng với độ nhạy âm tốt thì việc tái tạo lại các chất âm thanh phổ thông hiện nay là điều quá đơn giản với EM 302 này! Cùng với đó là sự lựa chọn kênh cực kỳ linh hoạt nên mẫu Micro này rất được yêu thích khi sử dụng cho các bộ dàn karaoke cũng như âm thanh đám cưới, sự kiện.
Hệ thống giản tiếng ồn Hidyn có tác dụng mang đến cho dòng Micro này một khả năng chống lại sự rè rít, lạc tiếng trong quá trình sử dụng! Kết hợp thêm hệ thống chống hú và lọc sạch tạp âm một cách hiệu quả – Micro EM 3032 sẽ mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời!

3. Micro Sennheiser EW335G2

Micro không dây Shennheiser EW335G2
Micro không dây Shennheiser EW335G2

Được thừa hưởng những thiết kế tuyệt vời từ những dòng sản phẩm đi trước cũng như được đầu tư mạnh mẽ về chất lượng lẫn khả năng xử lý âm thanh – Micro không dây Senheiser EW335G2 mang đến cho người dùng một mẫu Micro chất lượng hàng đầu hiện nay!

Gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi chất âm mượt mà sống động cùng độ ổn định cao – EW335G2 được sử dụng cho những bộ dàn âm thanh hội trường lớn, sự kiện, hội họp,… Có được điều đó chính là khả năng chống nhiễu tốt, hút sóng cực mạnh cùng với tính năng tự động dò tần số cực tốt được trang bị cho mẫu Micro này! Kết hợp với đó là tính năng chống vỡ tiếng ở âm cao tạo nên một chất âm trầm ấm rõ ràng nhưng cũng không kém phần mượt mà sống động! Cộng thêm phạm vi phủ sóng của mẫu EW335G2 lên đến 140m nên bạn hoàn toàn có thể nghe được âm thanh với chất lượng tốt nhất trong bán kính này!

4. Micro Sennheiser EW5000/UHF

Micro không dây Shennheiser EW5000
Micro không dây Shennheiser EW5000

Thiết kế hiện đại – âm thanh chất lượng, độ bền cao, tuổi thọ tốt là những gì mà bạn cảm nhận được khi sở hữu mẫu Micro không dây Sennheiser EW5000/UHF này!

Có được khả năng chịu đựng được mức áp suất âm thanh lớn cùng với khả việc hút âm cực tốt nên âm thanh đầu ra sẽ có được độ trầm ấm cũng như độ ổn định cao! Đồng thời mẫu Micro này cũng có được một thiết kế độc đáo với phong cách khá ấn tượng, tính riêng biệt cao so với các dòng Micro không dây phổ thông khác trên thị trường! Mẫu Micro này cũng đem đến một khả năng phối hợp nhanh chóng, đa dạng với các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị kết nối hơn!

5. Micro không dây Sennheiser EW100/G3 – 2 mic

Là một mẫu Micro chuyên được tư vấn cho các bộ dàn quy mô lớn, sân khấu, sự kiện, karaoke VIP – Sennheiser EW100/G3 là một dòng Micro có mức giá khá cao cũng như chất lượng cực kỳ tuyệt vời cùng độ ổn định cực tốt!
Thiết kế bên ngoài của dòng Micro này có được hệ thống nút cài đặt cũng như các cổng out, kết nối với các chuẩn phổ thông được bố trí hài hòa hợp lý giúp cho người dùng dễ dàng căn chỉnh cũng như kết nối và sử dụng sản phẩm!

Đây cũng là một trong số nhiều Micro được sử dụng tần số sóng UHF với dải tần rộng cùng độ ổn định cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất cũng như chất lượng âm thanh của dòng Micro EW100/G3 này! Dải tần sử dụng của dòng Micro này thuộc khoảng 50Hz – 15Khz nên việc xử lý cũng như tái tạo lại âm thanh trong dải âm tai người nghe rất dễ dàng, nhanh chóng!

Trên đây là Top 5 Micro không dây Sennheiser cao cấp, giá tốt nhất 2019 mà Khang Phú Đạt Audio muốn chia sẻ đến quý khách! Mong rằng các mẫu Micro này sẽ làm hài lòng quý khách – nếu không hãy gọi đến hotline của chúng tôi để có được sự tư vấn chi tiết, cụ thể hơn!