Loa JBL bass 30 giá bao nhiêu là hợp lý?

Loa JBL bass 30 gia bao nhieu? Loa JBL bass 30 có những mẫu nào tốt? – đây chính là 2 trong số những câu hỏi mà những khách hàng quan tâm đến dòng loa nổi tiếng này muốn biết câu trả lời! Bởi lẽ không phải ai cũng có được kinh nghiệm để có thể tự đánh giá được về chất lượng cũng như mức giá của dòng loa JBL bass 30 này! Để giúp quý khách có được câu trả lời chính xác nhất, hôm nay Khang Phú Đạt Auido sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất hiện nay!

TOP 10+ cấu hình dàn karaoke gia đình giá rẻ chỉ dưới 20 triệu

LOA-jbl-bass30-gia-bao-nhieu
Loa JBL Bass 30 giá bao nhiêu?

Loa bass 30 giá rẻ chính hãng JBL có tốt không?

JBl Harman là một trong những tập đoàn lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị âm thanh hiện nay! Là tập đoàn có gần 70 năm thành lập và phát triển – JBl Harman sở hữu một hệ thống thiết bị âm thanh đồ sộ bậc nhất hiện nay và dòng sản phẩm loa chính hãng là một mảng thiết bị mũi nhọn được JBL đầu tư mạnh mẽ! Trong số đó các mẫu loa JBl bass 30 – dòng loa chuyên dùng cho âm thanh sự kiện, âm thanh hội trường vừa và nhỏ đang được quan tâm hàng đầu hiện nay!

Với dòng loa JBl bass 30 này sở hữu một bass loa khá lớn – 30cm cùng với nhiều thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình đa dạng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng! Cũng bởi vậy mà với dòng loa JBL bass 3 tấc này cũng có được các mức giá đa dạng hơn để phù hợp cho phân khúc người dùng khác nhau của người dùng!

loa-jbl-bass-30-mk-12-1
Loa JBL bass 30 MK12

Trong suy nghĩ của nhiều khách hàng hàng tốt là hàng đắt nên khi hỏi về loa JBL bass 30 gia bao nhieu mới tốt thì chắc chắn nhiều người sẽ cho rằng nó phải đắt mới tốt! Tuy nhiên đây là một nhận định không hề đúng nhất là với thương hiệu JBL này! Bởi vì dù có là mẫu loa JBl giá rẻ thì chúng vẫn được làm từ hệ thống linh kiện cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay cùng với thiết kế bên ngoài cũng chất lượng không kém! Do vậy nếu như bạn đã lựa chọn những mẫu loa JBl chính hãng giá rẻ thì chất lượng của sản phẩm vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với nhiều dòng loa phổ thông hiện nay!

Giá bán loa JBl bass 30 Trung Quốc có chênh lệch nhiều với loa chính hãng?

Câu hỏi loa JBL bass 30 gia bao nhieu thì có lẽ bạn nên biết rằng hiện nay dòng loa này được chia thành dòng loa JBL chính hãng và dòng loa JBL được sản xuất tại Trung Quốc! Có sự phân chia này chính là bởi xuất xứ cũng như một phần về chất lượng của 2 dòng sản phẩm trên!

loa-jbl-bass-30-ki-82
Loa JBL bass 30 Ki82

Dòng loa JBL bass 30 chính hãng là dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ ngay tại trụ sở của tập đoàn JBL tại Mỹ nên chúng có được một chất lượng linh kiện hàng đầu trên thế giới cũng như những công nghệ chất lượng tân tiến nhất! Với dòng loa JBL chính hãng này bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng cũng như khả năng xử lý âm thanh của chúng! Và điều cũng nghiễm nhiên xảy ra chính là những mẫu loa JBl chính hãng này thường có mức giá cao hơn hẳn bởi chất lượng tốt cũng như phải chịu khá nhiều chi phí trung gian khi về Việt Nam!

Còn với dòng loa JBL bass 30 Trung Quoc là những mẫu loa được sản xuất tại nhà máy ủy quyền của JBl được đặt tại Trung Quốc nên hệ thống linh kiện cũng được đầu tư tốt, chất lượng tốt cùng cấu hình và hiệu suất hoạt động khá ổn định! Vì được sản xuất gần với khu vực Đông Nam Á nên khi phân phối đến khu vực này sản phẩm có được mức giá cực tốt khi mất ít chi phí trung gian hơn cùng với chất lượng phù hợp với phân khúc tầm trung của khách hàng ở đây!

Nói tóm lại để có thể biết được chính xác loa JBL bass 30 gia bao nhieu thì có lẽ bạn cần có được một model sản phẩm cụ thể, cũng như yêu cầu về sản phẩm xem nên mua hàng chính hãng nhập khẩu hay hàng chính hãngd được sản xuất tại Trung Quốc. Bởi vậy nên hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cũng như tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín để được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất! Nếu bạn vẫn chưa hình dung được sản phẩm mà mình cần là như thế nào hãy gọi đến cho Khang Phú Đạt Audio để được gặp đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để được phục vụ tốt nhất nhé!