Top 3 Mixer 12 line giá rẻ được ưa chuộng nhất 2019

Mixer 12 line là dòng bàn trộn âm thanh có được số lượng cổng đầu vào lớn, tính ứng dụng cao cũng như có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt! Sau đây chính là 3 mẫu bàn trộn sở hữu 12 line đầu vào với mức giá rẻ cho một doanh số ấn tượng nhất! Hãy cùng xem nhé!

3 dòng Mixer 12 line giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Có lẽ bàn Mixer chính là thành phần chẳng thể bỏ qua được trong một bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp. Với chức năng phối trộn âm thanh cũng như xử lý cơ bản trước khi đưa đến bộ khuếch đại và cho ra loa – Mixer được xem là bộ não hay trái tim của cả bộ dàn! Với dòng bàn Mixer 12 line bạn sẽ có được một khả năng xử lý tuyệt vời với 12 kênh đầu vào cũng như một chất lượng âm thanh độc đáo bậc nhất hiện nay! Với 3 mẫu Mixer sau đây bạn sẽ hiểu kỹ hơn về dòng bàn Mixer 12 line này về cả chất lượng và thiết kế!

mixer-12-line-gia-re
Top 3 mẫu bàn Mixer 12 line giá rẻ được ưa chuộng nhất

1. Mixer Soundcraft 12 line – EFX12

Đây là mẫu bàn Mixer 12 line chất lượng được khách hàng phản hồi tốt cũng như có được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành! Không sở hữu số lượng line quá lớn nhưng EFX12 của Soundcraft lại có ưu điểm là dễ dàng sử dụng cũng như đơn giản hơn trong việc căn chỉnh, di chuyển! Đó là bởi hệ thống núm vặn của nó được bố trí cực kỳ hợp lý, phân chia gọn gàng giúp cho việc nhận biết và sử dụng được nhanh chóng hơn hẳn! Khung gầm của Mixer được làm từ chất liệu cao cấp nên có được độ bền cực tốt, độ nghiêng hoàn hảo để có thể giúp người dùng sử dụng nhanh chóng cũng như tăng được tuổi thọ của thiết bị nhất là khi hoạt động với cường độ lớn hay môi trường ẩm ướt như ở Việt Nam!

mixer-12-line-soundcraft-efx12
Mixer 12 line Soundcraft EFX12

Đồng thời với một built-in 24 bit cùng với 32 hiệu ứng trộn âm cùng với 3 tham số hiệu quả hơn hẳn cho việc thiết lập cơ sở lưu trữ Souncraft EFX 2 mang đến một chất âm đầu ra như ý! Ngoài ra với độ nhạy tốt, dải tần sử dụng rộng cũng như một tính linh hoạt cao –  EFX12 sẽ giúp cho bạn có được khả năng tái tạo âm một cách hoàn mỹ nhất!Với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt, gọn gàng – đây là dòng Mixer có thể sử dụng cho các bộ dàn âm thanh phổ thông cho đến cao cấp hiện nay!

Chi tiết sản phẩm có ở: https://khangphudataudio.com/ban-mixer-soundcraft-efx12

2. Mixer Yamaha MG12XUF

Mẫu Mixer Yamaha MG12XUF chính hãng là mẫu bàn Mixer 12 kênh đến từ thương hiệu Yamaha đình đám sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với sự hài hòa giữa các thành phần của Mixer giúp cho nó có được một độ bền tuyệt đối! Dòng Mixer này sở hữu 12 lien đầu vào với 3 cổng stereo và 4 đường mono cho phép sử dụng nhiều thiết bị trong cùng một thời điểm khi kết nối với Mixer giúp bạn dễ dàng làm chủ được bộ dàn âm thanh của mình một cách nhanh chóng nhất!

mixer-Yamaha-MG12XUF-1
Mixer 12 line Yamaha MG12XUF cao cấp

Các ưu điểm của Mixer Yamaha MG12XUF

  • Số đường line lớn, đa dạng với 3 cổng Stereo và 4 line mono
  • Cổng USB đa dụng với 2 cổng cho các thiết bị đầu vào, sử dụng dễ dàng cho các ứng dụng ghi âm
  • SPX độc quyền với 24 hiệu ứng mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng cho bạn
  • Bộ nguồn Phantom 48V với tính ổn định cao, hiệu suất tốt
  • Chất liệu cao cấp, độ bền cơ học cao
  • Ứng dụng đa dạng cho rất nhều bộ dàn, không gian khác nhau!

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://khangphudataudio.com/ban-mixer-yamaha-mg12xu

3. Mixer Behringer XENYX QX1202USB

Behringer có lẽ không phải là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam – nổi tiếng với series bàn trộn digital cao cấp nhưng thương hiệu này còn mang đến cho người dùng sự lựa chọn khác chính là dòng Mixer analog với bộ dản phẩm đa dạng cả về chất lượng cũng như mức giá! Trong số sự thành công của thương hiệu này có lẽ mẫu QX1202USB chính là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua!

mixer-12-line-cong-Behringer-QX1202-USB
Mixer 12-line Behringer-QX1202 USB

Behringer XENYX QX1202USB chính hãng nổi tiếng với chất âm rõ ràng, chi tiết với độ tự nhiên cao trong một kích thước nhỏ gọn, tiện lợi! Mixer 12 line này được khuyên dùng cho đa ứng dụng từ âm thanh gia đình cho đến âm thanh sự kiện tầm trung!

Ưu điểm của Behringer XENYX QX1202USB

  • Thiết kế đậm chất bàn Mixer analog của Behringer
  • Sở hữu kích thước nhỏ gọn,đơn giản với trọng lượng chỉ 1,5kg
  • Jack kết nối, núm căn chỉnh được nằm ngay trên mặt sản phẩm giúp sự thao tác được dễ dàng hơn!
  • Độ tin tưởng coa, độ nhiễu thấp
  • 12 đầu vào cùng với 4 bộ tiền khuyế ch đại mic XENYX cao cấp
  • Cổng kiểm âm CTRL ROOM OUT, cổng tai nghe 6.3mm với khả năng kiểm âm độc lập nhất
  • Sử dụng bộ nguồn cấp 220V phổ thông

Trên đây là 3 dòng Mixer 12 line được đánh giá là có chất lượng âm thanh hàng đầu cũng như đáng mua bậc nhất trên thị trường đến từ các thương hiệu Mixer lớn nhất hiện nay! Nếu bạn tìm thấy yêu cầu của mình với các sản phẩm trên đây hãy chọn mua ngay cùng với các chính sách hàng đầu chỉ có tại Khang Phú Đạt Audio nhé! Nếu cần tư vấn gì thêm đừng ngại gọi đến hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!