Loa 4 tấc giá bao nhiêu? Địa chỉ bán Loa 4 Tấc uy tín, chất lượng nhất

Loa 4 tấc hiện đang là dòng loa được sử dụng phổ biến trong các hệ thống âm thanh sân khấu, sự kiện, hội trường,… Vậy loa 4 tấc giá bao nhiêu? Mua loa ở đâu uy tín? Cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

loa-4-tac-gia-bao-nhieu

Một số thông tin về loa 4 tấc

Trước đi đi vào tìm hiểu loa 4 tấc giá bao nhiêu chúng ta cần biết 1 số thông tin về dòng loa này trước nhé. Khi nhắc đến loa 4 tấc thì có loa sub và loa full đôi. 4 tấc là chỉ đường kính bass loa được dùng và còn có tên gọi khác là loa bass 40. Không giống với các dòng loa bass 20, 30, loa 4 tấc có công suất lớn nên thường được sử dụng ở những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như: âm thanh sự kiện ngoài trời, âm thanh sân khấu chính hãng,…

Loa Sub 4 tấc được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Công suất lớn, âm bass dày hơn, ấm hơn giúp âm thanh của cả dàn uy lực, mạnh mẽ và trung thực.

Loa 4 tấc giá bao nhiêu?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì giá là yếu tố không thể bỏ qua. Và vấn đề người chơi Audio quan tâm đến dòng loa này đó chính là “loa 4 tấc giá bao nhiêu”. Mỗi sản phẩm đều có các mức giá khác nhau. Thương hiệu càn nổi tiếng thì có mức giá càng cao. Ví dụ như:

  • Loa 4 tấc Trung Quốc JBL loại 1 full đôi có giá khoảng 16 triệu / 1 cặp, bạn có thể tham khảo dòng loa JBL 825.
  • Với mức giá rẻ hơn khoảng 10 triệu/1 cặp thì bạn có thể tham khảo dòng loa JBL 815.
  • Trong trường hợp bạn muốn mua bass loa rời 4 tấc thì giá dao động khoảng 4 triệu/1 cặp.

Các mức giá trên là của các dòng loa hội trường được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc, còn với các dòng loa nhập khẩu thì có giá cao hơn, đắt hơn rất nhiều.

loa-4-tac-gia-bao-nhieu-1

Xem thêm 1 số dòng loa khác Tại đây

Mua loa 4 tấc ở đâu uy tín?

Hệ thống loa là yếu tố không thể thiếu trong bộ dàn âm thanh. Nó giúp truyền tải âm thanh đến tai người nghe. Chính vì thế việc lựa chọn đơn vị cung cấp loa uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Khang Phú Đạt Audio tự hào là đơn vị cung cấp loa, thiết bị âm thanh, tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được các kỹ thuật viên âm thanh giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả nhất. Với phương châm “Luôn đồng hành cùng khách hàng“, chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng nhất, kỹ thuật tối nhất và là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin. Thêm vào đó là các chính sách vô cùng ưu đãi như:

  • Chính sách đổi mới trong 15 ngày nếu không hài lòng
  • Đổi mới trong 60 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết bảo hành trong 24h, kịp thời, nhanh chóng.
  • Trải nghiệm thực tế sản phẩm tại hệ thống Showroom của Khang Phú Đạt Audio.
  • Chính sách bảo hành từ 12 – 36 tháng theo từng sản phẩm.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO, CQ
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được dòng loa phù hợp với nhu cầu
  • Chính sách bảo trì miễn phí

Tóm lại, loa 4 tấc giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào mã sản phẩm, thương hiệu, nơi sản xuất và dòng loa bạn lựa chọn.Chính vì thế để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như các thiết bị khác trong dàn âm thanh hãy liên hệ ngay với Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm: Loa JBL L7 ghép với Amply nào cho âm thanh HAY NHẤT