Tổ chức sinh nhật Quý II 2020 cho nhân viên Khang Phú Đạt Audio

Tổ chức sinh nhật quý II cho nhân viên Công ty đã trở thành một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Khang Phú Đạt Audio. Nhằm khích lệ tinh thần nhân viên và tạo không gian vui vẻ, thân thiện cho các phòng ban giao lưu gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi thành viên trong Công ty là một niềm vui lớn và niềm vui đó sẽ được nhân đôi khi được chia sẻ với tất cả các thành viên trong gia đình Khang Phú Đạt Audio tại Hà Nội.

Ở quý II 2020 này, Công ty hân hoan chào đón các nhân viên có ngày sinh nhật trong quý. Bên cạnh tiệc chúc mừng thì mỗi thành viên đều nhận được một món quà nho nhỏ từ BGĐ Công ty cùng những lời chúc mừng từ đồng nghiệp. Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nỗ lực cho những điều tốt đẹp nhất.

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ từ các thành viên chính là động lực cho Khang Phú Đạt Audio có thêm động lực phát triển, duy trì những hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi “TIỆC SINH NHẬT QUÝ II“, Ban Giám Đốc cũng đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến nhân vật chính và động viên tập thể cùng nhau cố gắng xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Khang Phú Đạt Audio luôn mong muốn đem nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ chúng tôi là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình đấy.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIỆC SINH NHẬT QUÝ II CỦA KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO

sinh nhat quy ii
Các thành viên sinh nhật trong quý II
Các thành viên trong gia đình Khang Phú Đạt Audio
Các thành viên trong gia đình Khang Phú Đạt Audio
Chúc các thành viên sinh nhật vui vẻ
Gắn kết giữa các phòng ban