[Thông Báo] Tạm Hoãn Sự Kiện Triển Lãm Plase Show 2023

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC

———-oOo———

Chúng tôi xin trân trọng thông báo rằng sự kiện “Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp PLASE SHOW 2023” ban đầu được dự kiến diễn ra vào ngày 9-10-11/06 sẽ tạm thời hoãn lại. Lời thông báo này được đưa ra sau sự xem xét kỹ lưỡng và cân nhắc kỹ càng của ban tổ chức với mục tiêu bảo đảm an toàn của tất cả mọi người tham gia.

Thông báo tạm hoãn sự kiện triển lãm Plase Show 2023
Thông báo tạm hoãn sự kiện triển lãm Plase Show 2023

Quyết định tạm hoãn sự kiện không được đưa ra dễ dàng nhưng vì lý do bất khả kháng nên với sự thoải mái của quý khách hàng đặt lên dàng đầu. BTC và chúng tôi đều muốn đảm bảo rằng sự kiện sẽ được diễn ra trong điều kiện an toàn và trải nghiệm tuyệt vời đúng như mong đợi.

Khang Phú Đạt Audio và một số các đơn vị khác trong buổi triển lãm đang xử lý và đưa ra những phương án khắc phục để sự kiện được tiếp tục diễn ra một cách trọn vẹn nhất. Theo như dự kiến ngày 10/06/2023Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp PLASE SHOW 2023” sẽ tiếp tục bắt đầu hoạt động trở lại. Đừng quên ghé thăm gian hàng của Khang Phú Đạt Audio để nhận được những phần quà hấp dẫn và những voucher giảm giá siêu khủng nhé!

Chúng tôi rất mong được gặp lại Quý khách hàng – Quý đối tác trong buổi triển lãm sắp tới và hy vọng rằng có thể tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời, ý nghĩa.

Hãy luôn theo dõi các kênh Website, Youtube, Facebook của chúng tôi để cập nhật tình hình mới nhất về sự kiện Plase Show 2023. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu quý vị có bất kì câu hỏi nào, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị.

»» Hotline:

  • Miền Bắc: (024)63.283.245
  • Miến Nam: (028)66.817.256

»» Email: [email protected]

Trân trọng!