Bật Mí Quá Trình Chuẩn Bị Của Khang Phú Đạt Audio Tại PLASE SHOW 2023

Triển lãm âm thanh quốc tế biểu diễn các thiết bị chuyên nghiệp Plase Show 2023 sẽ nhanh chóng được bắt đầu vài hôm tới, thời gian này tại các gian hàng trong cung triển lãm nói chung và gian hàng của KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO nói riêng đang rất tất bật công tác chuẩn bị.

Quá trình công tác chuẩn bị sự kiện

Plase Show vốn là sự kiện thường niên được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm tuy nhiên năm nay lại được tổ chức vào tháng 6 thời điểm khá nắng nóng đỉnh điểm trong năm nên công tác chuẩn bị khá vất vả.

So với năm 2019 thì năm 2023 đại dịch đã được ổn định, nhịp sống của mọi người cũng trở lên sôi động và phát triển hơn các gian hàng năm nay đã tăng rất nhiều lần. Có tới gần 100 thương hiệu âm thanh đã có mặt tại “Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia” để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu, nổi bật nhất của mình.

Trước những ngày chuẩn bị cho sự kiện bắt đầu thời tiết có vẻ không ủng hộ, trong ngày thường xuất hiện những cơn mưa rào ảnh hưởng không ít nhiều đến quá trình setup thiết bị cho gian hàng.

Những con đường nắng gắt thay vì đó là những vũng nước ướt, toàn bộ các thiết bị ở đây đều liên quan tới điện nên các đơn vị phải sử dụng thêm những tấm bạt che mưa cho thiết bị để đảm bảo an toàn và đặc biệt tránh ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cho ngày trình diễn.

Trong những ngày gần sát sự kiện bắt đầu trời hửng nắng nhiều hơn, các gian hàng trong cung triển lãm trong đó có Khang Phú Đạt Audio đã hoàn thiện được không gian của gian hàng trưng bày và setup được những cấu hình cần giới thiệu đến với Quý khách hàng – Quý đối tác. Có rất nhiều gian hàng bố trí thiết kế rất lạ mắt độc đáo nhằm thu hút người xem.

Hình ảnh SETUP gian hàng và thiết bị của KPĐ Audio

Toàn bộ kĩ thuật viên của Khang Phú Đạt đang tiến hành bố trí setup không gian và các thiết bị trong gian hàng trưng bày của buổi triển lãm Plase Show 2023.

Giữa cái nóng gay gắt 35-38 độ thì nhà Khang Phú Đạt đang tiến hành setup dàn loa Line Array LR2100 đến từ thương hiệu HIVI SWAN để chuẩn bị cho đêm biểu diễn chuyên nghiệp cùng với các đơn vị khác trong buổi triển lãm. Đến với sự kiện triển lãm lần này, chúng tôi đem tới 8 tay loa LR2100, 2 chiếc loa mid LR2100s và 4 cặp loa sub. Đây là một dàn hệ thống âm thanh có công suất lớn, cho ra chất âm cực kỳ hay và chất lượng.

Dù trời nắng nóng kéo dài nhưng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, mọi người vẫn hoạt động rất hết mình và rất hăng say để chuẩn bị cho buổi biểu diễn hoàn thiện hoàn hảo nhất. Hãy cùng KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO dạo quanh một vòng triển lãm để xem các đơn vị setup chuẩn bị cho ngày khai mạc diễn ra vào ngày 9-10-11 tháng 6 này nhé.

Thiết bị tiêu biểu có mặt trong buổi triển lãm của Khang Phú Đạt

Thiết bị âm thanh

Những thiết bị âm thanh giới thiệu đến mọi người đều thuộc thương hiệu Hivi Swan được Khang Phú Đạt Audio phân phối độc quyền và chính hãng tại Việt Nam và một số thiết bị âm thanh khác. Thiết bị tiêu biểu gồm:

✔️ Loa array Swan [mã: TR600, TR600SA TR800, TR800SA TR1000, TR1000SA],

✔️ Cục đẩy Swan [mã: La2100, LA4600, KA216K, KA213K, QA2DSP, QA1DSP]

Thiết bị ánh sáng

Tòan bộ hệ thống đèn trong gian hàng của Khang Phú Đạt đều được bố trí của thương hiệu Freshvision phân phối chính hãng, các thiết bị bao gồm:

✔️ 14 chiếc đèn Pin 295 của Freshvision

✔️ 24 chiếc đèn Led FR 360 PT

✔️ 8 chiếc đèn COB 200W

✔️  Bàn điều khiển ánh sáng 1024 DC

Trải nghiệm gì trong triển lãm PLASE SHOW 2023?

Với không gian trưng bày tinh tế và các gian hàng đa dạng, triển lãm âm thanh tạo điều kiện thuận lợi cho việc thử nghiệm các thiết bị âm thanh, nghe thử âm thanh chất lượng cao và tìm hiểu về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực âm thanh.

Đến với triển lãm âm thanh quốc tế biểu diễn chuyên nghiệp Quý khách hàng – Quý đối tác sẽ được khám phá những công nghệ mới của các thiết bị. Theo thông tin được biết, trong buổi triển lãm những dàn loa array sẽ có từ 5-10 phút thể biểu diễn, phô trương trên sân chơi âm nhạc những đặc điểm nổi trội nhất của mình.

Không những thế, các Quý khách hàng – Quý đối tác sẽ được các đơn vị, nhà cung cấp giới thiệu những sản phẩm trưng bày tiêu biểu và có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến và hiệu ứng đặc biệt mới nhất.

Triển lãm cũng chính là nơi để các giới yêu âm thanh có cơ hội giao lưu với nhau, giao lưu với nhà sản xuất, đơn vị phân phối để tìm cơ hội hợp tác và tăng cường quan hệ kinh doanh.

Mọi người sẽ có cái nhìn toàn diện về thị trường và xu hướng mới trong ngành âm thanh ánh sáng. Các doanh nghiệp có thể theo dõi sự phát triển của công nghệ, tìm hiểu về nhu cầu của thị trường và nhận biết các xu hướng mới trong các thiết bị âm thanh, ánh sáng LED, và các công nghệ tương tác tiên tiến khác.

Thông tin về chi tiết & địa điểm của sự kiện PLASE SHOW 2023 

Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023
Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023

Điều đặc biệt nhất có thể nói tới, nhân dịp diễn ra sự kiện triển lãm quốc tế âm thanh Plase Show 2023 Quý khách hàng – Quý đối tác sẽ có cơ hội sở hữu toàn bộ sản phẩm âm thanh do chúng tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam với giá vô cùng ưu đãi tại gian hàng số thứ 4 của Khang Phú Đạt từ cổng đi vào bên trong. Quý vị hãy nhớ đến tham dự triển lãm vào ngày:

– Thời gian: Từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023 ( 09-10-11/06/2023 )

– Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia ( Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Mọi thông tin về tại Plase Show 2023 sẽ liên tục được cập nhật, cùng theo dõi Website, Youtube, Facebook của KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO để nhận thông tin mới nhất hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

Hẹn gặp lại trực tiếp Quý khách hàng – Quý đối tác vào buổi triển lãm!