Mixer Dynacord – thương hiệu Mixer chất lượng nhất 2019

Nói đến dòng bàn trộn âm thanh chất lượng bậc nhất hiện nay thì có lẽ không ai có thể bỏ qua được thương hiệu Dynacord – dòng Mixer được đánh giá cao bậc nhất hiện nay! Không phải tự nhiên mà Dynacord lại đạt được thành tựu ấn tượng này! Đó là cả một sự nỗ lực và cố gắng không người của từng thành phần nhỏ trong bộ máy tuyệt vời ấy! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Mixer Dynacord – 1 trong 3 Mixer bán chạy nhất 2019 ngay sau đây!

Mixer Dynacord - 1 trong 3 Mixer chất lượng nhất 2019
Mixer Dynacord – 1 trong 3 Mixer chất lượng nhất 2019

Mixer Dynacord – thương hiệu Mixer chất lượng nhất 2019

Mixer là một trong những sản phẩm đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong một dàn âm thanh chuyên nghiệp hiện nay! Với chức năng chính là khả năng phối trộn cũng như xử lý tín hiệu đầu vào một cách nhanh chóng, tuyệt vời – bàn Mixer được mệnh danh là trái tim trong phòng thu, hội trường, tiệc cưới! Cũng bởi vậy nên bàn Mixer chính là bộ phận quan trọng hàng đầu, quyết định phần lớn tới chất lượng âm thanh đầu ra của cả bộ dàn!

Do vị trí quan trọng của nó mà bàn Mixer cũng chính là sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng! Cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều thương hiệu đầu tư vào mảng thiết bị bàn trộn này – nổi tiếng có thể kể đến như: JD Porladior, Harman, Yamaha, Soundcraft,… và tất nhiên là chẳng ai có thể quên được cái tên Dynacord đình đám!

Có hơn 70 năm thiết kế và sản xuất dòng Mixer chính hãng – Dynacord luôn biết cách làm hài lòng người dùng với chất lượng hàng đầu cũng như sự cải tiến đáng giá, ấn tượng! Qua từng thế hệ sản phẩm – Dynacord luôn cho ra đời những dòng sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cũng như khả năng đáp ứng lại nhu cầu đa dụng của người dùng cũng tốt hơn! Do vậy dù là những mẫu Mixer Dynacord cũ thì vẫn luôn có sức hút cao với người dùng! Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu Mixer Dynarcord được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua

3 mẫu Mixer Dynacord được yêu thích nhất

1. Mixer Dynacord CMS 600

Cặp đựng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển của Mixer Dynacord CMS 600
Cặp đựng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển của Mixer Dynacord CMS 600

Nếu bạn đang lựa chọn cho dòng bàn trộn âm thanh chất lượng giá tốt cho dàn âm thanh đám cưới, hội trường vừa và nhỏ thì model Dynacord CMS 600 chính là lựa chọn hoàn mỹ dành cho yêu cầu ban đầu!

Có bộ mix cao cấp, 2 bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số, EQ đồ họa cũng như giao diện chuyên nghiệp thì Mixer Dynacord CMS 600 dễ dàng đáp ứng được những ứng dụng có yêu cầu số lượng thiết bị phối ghép lớn! Khi sử dụng mẫu CMS 600 chính hãng này bạn sẽ dễ dàng căn chỉnh âm thanh cũng như kết nối với các thiết bị âm thanh khác với hệ thống cổng đa dạng. Chống bụi, chống ẩm, chống va đập tốt cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này!

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://khangphudataudio.com/mixer-dynacord-cms-600

2. Mixer Dynacord CMS 1000 chính hãng

chi tiết về các cổng kết nối của Dynacord CMS1000
Chi tiết về các cổng kết nối của Dynacord CMS1000

Mixer Dynacord CMS 1000-3, Mixer Dynacord Powermate 1000 hay Mixer Dynacord CMS 1000 chinh hang đều sở hữu đến 10 đường line cùng với cổng USB 2.0 nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nó cho những không gian lớn như âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu!

Thiết kế đẹp mắt, bố trí phím chức năng thân thiện với người dùng – CMS 1000 sẽ mang đến cho không gian của bạn một sự chuyên nghiệp cũng như tính thẩm mỹ cực cao! Âm thanh đầu ra trong sáng, vang vọng mà vẫn đủ âm sắc, mượt mà, sống động của Dynacord CMS1000 đã và đang chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất!

Chi tiết sản phẩm tại: https://khangphudataudio.com/ban-mixer-dynacord-cms-1000

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng như phân cấp thành Mixer dynacord cms 1000 loại 1, loại 2 và loại cao cấp nên bạn cần hết sức cẩn thận khi chọn mua để tránh tình trạng tiền mất tật mang!

Tham khảo: Cách phân bàn Mixer Dynacord cao cấp, loại 1 và loại 2

3. Mixer Dynacord CMS 1600

Dynacord CMS 1600 cao cấp được trang bị bộ nguồn Phantom 48V có độ ổn định cực cao – một phần quyết định cho sự ổn định cũng như tính liên tục cho thiết bị, cả hệ thống âm thanh cũng như cả chất âm đầu ra!

Sở hữu đến 16 kênh đầu ra cùng với bộ lọc âm tốt, màn hình OLEd cao cấp sẽ giúp cho quý khách nắm bắt sự hoạt động của Dynacord CMS 1600 một cách toàn diện nhất! 2 bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số căn chỉnh dễ dàng cùng với hươn 100 cài đặt trước cũng như giao diện USB chuyên nghiệp nên việc cài đặt vô cùng nhanh chóng, đơn giản!

Chi tiết sản phẩm Mixer CMS 1600 có tại đây!