TOP 5 Micro Đám Cưới CHÍNH HÃNG, HOT nhất hiện nay

Trên thị trường âm thanh có rất nhiều mẫu Micro không dây với mẫu mã đa dạng, thương hiệu, chất lượng khác nhau. Bạn đang phân vân không biết chọn mua loại nào vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa có giá cả hợp lý. Hôm nay KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO sẽ đưa ra 1 số gợi ý để bạn có thể chọn mua được cặp micro đám cưới, sự kiện,… sao phù hợp nhất nhé!

Micro hát đám cưới cực hay
Micro hát đám cưới cực hay

Tầm quan trọng của của micro trong đám cưới

Micro có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống dàn âm thanh. Để thực hiện được nhiều chức năng như nghe nhạc, biểu diễn, ca hát,… thì micro đám cưới phải hoạt động tốt.

Tại Khang Phú Đạt Audio có rất nhiều loại micro cho dàn âm thanh đám cưới nhưng model micro được nhiều người tiêu dùng yêu thích và mức giá phù hợp nhất là micro không dây Micro Star Sound ST-638, Shure UGX8-II, Micro Shure UGX9-II, . Bởi thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có thể bắt được ở khoảng cách xa, cầm tay di chuyển dễ dàng, chống hú rít, và giá cả phải chăng.

TOP 5 micro đám cưới chính hãng đáng mua nhất

#TOP1 Micro không dây Star Sound ST-6288

ST-6288 sử dụng sóng siêu cao UHF ít bị lỗi và thuận tiện hơn so với băng tần VHF. Làm tăng khả năng chống nhiễu, chống hú rít rất tốt. Trang bị khóa số DPLL digital kết hợp với khả năng tự ngắt sau 5 giây không hoạt động và tự thoát khi gặp sự cố.

Ngoài ra, micro đám cưới Star Sound ST-6288 còn có khả năng bắt sóng cực khỏe nhờ 4 râu ăng ten chất lượng. Chất âm đầu ra rõ ràng, trong sáng, màn hình LCD đẹp mắt, sang trọng. ST-6288 được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như âm thanh sự kiện, đám cưới, sân khấu chuyên nghiệp,…

XEM NGAY Micro không dây Starsound ST 638

#2 Micro Star Sound ST-638

Đây mà dòng micro cao cấp 4 râu được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO. Có khả năng thu sóng khỏe, ổn định cao. Star Sound ST-638 được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất theo chuẩn Australia tạo nên bộ micro cho sự kiện đám cưới chuyên nghiệp.

Thiết kế với 2 màn hình hiển thị cao cấp giúp người sử dụng nắm bắt được hoạt động của micro. Tay micro được làm từ chất liệu chống gỉ và chống bám vân tay rất tốt. Chụp micro đám cưới cao cấp với khả năng lọc tạp âm, giảm nhiễu, chống hú rít tốt. Micro không dây Star Sound ST-638 phù hợp với các hệ thống dàn âm thanh đám cưới, sự kiện dàn nhạc sống,…

Micro không dây Starsound ST 638
XEM NGAY Micro không dây Starsound ST 638

#3 Micro không dây Star Sound S-8800

Micro Star Sound S-8800 sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại của Australia (Úc) phạm vi hoạt động rộng, tính tiện lợi. Đây là thiết bị Micro sử dụng tần số sóng siêu cao UHF 600MHz, có khả năng phát và nhận dữ liệu ở tần số rất cao trong phạm vi trên 100m. Nhờ vậy mà thiết bị này có khả năng hút âm mạnh, hạn chế nhiễu, hú rít hiệu cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

Micro không dây Star Sound S-8800
XEM NGAY Micro không dây Star Sound S-8800

#4 Micro không dây AAP M6

AAP M6 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng với đầu thu được trang bị màn hình LCD hiện thị đầy đủ mọi thông số cùng hệ thống phím bấm điều khiển tiện dụng. Tay cầm Micro làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, đầu chụp Micro với lớp sơn tĩnh điện siêu cứng và phủ nano chống xước, chống nước rất tốt, hạn chế bám vân tay và bạc màu tốt. Tuổi thọ Pin 8 tiếng, khoảng cách làm việc lên đến 200m, cảm biến tự ngắt, đặc biệt có tính năng tự động dò “sóng sạch” ổn định giúp cho Micro không dây M6 tránh được tình trạng nhiễu sóng, mất sóng khi đang sử dụng.

Micro không dây AAP M6
XEM NGAY Micro không dây AAP M6

#5 Micro không dây Shure UGX9 II

Điểm nổi bật của Micro không dây Shure UGX9 II đó chính là khả năng dò sóng sạch giúp thiết bị sẽ tránh được tình trạng nhiễu và mất sóng, tự động tắt nguồn sau 15 phút không sử dụng. Đầu thu và tay cầm Micro Shure UGX9 II được làm từ thép chống gỉ, phủ bên ngoài là là lớp sơn màu hồng đẹp, tinh tế, sang trọng. Tay cầm được chau chuốt hơn về cả thiết kế, màu sắc và khả năng chống trầy xước, va đập.

Khả năng lọc nhiễu, lọc tạp âm tốt, cơ chế tự động dò sóng sạch, khả năng ổn định tín hiệu âm thanh ổn định. Dòng micro Shure UGX9 II được nhiều chuyên gia âm thanh đánh giá cao và khuyên dùng cho các dàn âm thanh sân khấu, đám cưới, sự kiện ngoài trời…

Micro không dây Shure UGX9 II
XEM NGAY Micro không dây Shure UGX9 II

Cách chọn micro không dây cho đám cưới hay

Để chọn được một chiếc micro không dây hay và chất lượng, thì bạn nên quan tâm đến một số thông số cơ bản để lựa chọn được miro hay và thích hợp nhất:

Cách chọn micro đám cưới hay
Cách chọn micro đám cưới hay

Độ nhạy (Sensitivity)

Độ nhạy của micro là độ lớn của khối lượng âm thanh mà thết bị micro có thể thu được một tín hiệu nhất định nào đó. Hay được hiểu theo cách khác thì đây chính là độ to âm thanh mà micro có thể thu được.

Đáp ứng tần số (Frequency Response)

Thông qua thông số này, người dùng sẽ biết được khoảng cách âm thanh cao nhất và thấp nhất mà thiết bị có thể thu hoặc phát. Ví dụ, micrô có ký hiệu dải tần 40Hz – 16kHz có thể nhận và phát âm thanh trong dải tần được chỉ định. Dải tần của micrô càng rộng thì chất lượng âm thanh mà micrô có thể cung cấp càng tốt.

✔️ Tổng trở – Trở kháng (Impedance)
Khách hàng có thể tìm thấy thông số này trong dữ liệu tính bằng ôm (Ω). Micro không dây được chia thành ba loại sau theo trở kháng:

✔️ Trở kháng thấp: dưới 600Ω. Loại micrô này thường sử dụng dây cân bằng: ổ cắm XLR (Canon), 6 kính âm thanh nổi và đường truyền tín hiệu ổn định, dù dây dài cũng không bị ảnh hưởng.

✔️ Tổng trở trung bình: 600Ω-10.000Ω.

✔️ Trở kháng cao: >10.000Ω. Trái ngược với trở kháng thấp, micro không dây này sử dụng cáp không cân bằng: jack RCA, 6 ly mono, khi kéo dài cáp hơn 10m dễ bị nhiễu dẫn đến rè tiếng, mất tiếng treble.

✔️ Tần số VHF và UHF
Khi mua micro không dây, nếu bạn nhìn thấy logo VHF trên sản phẩm thì đây là thiết bị có tần số sóng cao, có thể truyền-nhận dữ liệu trong phạm vi 50m. Dải tần số này thường được đặt ở mức 150 – 216 Mhz. Loại micro này thường được sử dụng trong âm thanh gia đình, âm thanh hội nghị, karaoke hoặc phù hợp với đối tượng khách hàng tầm trung.

Đồng thời, các hệ thống UHF có khả năng gửi và nhận dữ liệu ở tần số rất cao trong phạm vi hơn 100 mét, với bước sóng nhỏ hơn VHF. Vì vậy, thiết bị này chủ yếu được sử dụng trong các không gian sân khấu chuyên nghiệp hoặc sử dụng ngoài trời.

Pin Micro không dây

Đây cũng là yếu tố cần thiết trong việc lựa chọn micro không dây chất lượng cao. Bạn không muốn phải thường xuyên thay pin khi hát phải không? Vậy nên hãy chọn cho mình một chiếc micro không dây có pin sạc dung lượng cao thời lượng sử dụng từ 4-5h đến 12-14h hoặc hơn. Bởi những viên pin sạc này sẽ giúp mic của bạn hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian, nhất là khi được sạc đầy bằng bộ sạc đi kèm trong hộp sản phẩm và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Kiểm tra pin của thiết bị thường xuyên
Kiểm tra pin của thiết bị thường xuyên

Địa chỉ cung cấp micro đám cưới không dây giá rẻ

Bạn đang phân phân không biết một bộ micro không dây giá bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua micro đám cưới chính hãng và chất lượng, hãy đến với KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị âm thanh, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm với sản phẩm chính hãng và mức giá tốt nhất.

Trên đây là Top 5 thiết bị micro đám cưới giá rẻ được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay với những cải tiến vượt bậc. Giờ đây chắc hẳn việc lựa chọn micro không dây chất lượng không làm khó bạn nữa rồi. Nếu còn thắc mắc, quý khách hàng hãy liên hệ Hotline 096 292 1001 để được tư vấn cụ thể hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom của Khang Phú Đạt Audio tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm thực tế sản phẩm nhé!