Khang Phú Đạt Audio tham gia trình diễn Line Array tại Plase Show 2024

Triển lãm Quốc Tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (Plase Show 2024) được diễn ra tại Sân Vận Động Mỹ Định, Hà Nội từ ngày 26 – 28/04/2024. Và Khang Phú Đạt Audio vinh dự được góp mặt trong phần trình diễn loa Line Array tại ô số 25 với thương hiệu loa đến từ HiVi/Swan.


Giới thiệu về Plase Show 2024 tại Hà Nội

Plase Show (Professional Lighting and Sound Equipment) đây là một sự kiện triển lãm các thiết bị âm thanh ánh sáng lớn nhất tại Việt Nam, được diễn ra hàng năm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sự kiện sẽ là cột mốc đánh giá bước phát triển và mang tới nhiều thay đổi tích cực cho thị trường âm thanh trong nước.

Theo thông tin ghi nhận, sự kiện Plase Show 2024 sẽ được diễn ra tại địa điểm: Quảng trường khán đài B, Sân vận động Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian diễn ra triển lãm trong 3 ngày: 26, 27 và 28/04. Plase Show năm nay thu hút hơn 80 đơn vị tham gia bao gồm các thương hiệu trong nước và quốc tế. Trong đó có 79 gian hàng triển lãm và 25 thương hiệu tham gia trình diễn Line array.

Plase Show 2024 tại Hà Nội
Plase Show 2024 tại Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội

Plase Show là nơi đem lại cơ hội để trưng bày các sản phẩm mới, từ loa, tai nghe đến thiết bị thu âm và các giải pháp âm thanh tiên tiến khác. Nó cũng có thể là nơi để các chuyên gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. Điều này có thể góp phần vào sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp âm thanh.

Khang Phú Đạt Audio tham gia trình diễn Line Array tại Plase Show 2024

Có lẽ phần hấp dẫn nhất tại sự kiện Plase Show 2024 chính là các màn trình diễn dàn loa line array của các đơn vị tham gia nổi tiếng. Và Khang Phú Đạt Audio cũng được vinh dự là 1 trong 25 đơn vị được tham gia góp mặt trình diễn line array trong sự kiện lần này. Việc tham gia triển lãm như một lời khẳng định về sự phát triển, về tầm nhìn và định hướng của Khang Phú Đạt Audio trong tương lai. Tại Plase Show lần này, chúng tôi sẽ mang tới hệ thống âm thanh loa array Full Size đến từ thương hiệu HiVi/Swan nổi tiếng tại China.

Bật mí cấu hình loa mà Khang Phú Đạt Audio sử dụng sẽ bao gồm 8 loa Full HiVi mã hiệu WRL 33+, 8 loa Sub kép WRS2 và kết hợp với hệ thống thiết bị đồng bộ cùng thương hiệu HiVi. Quý khách hàng hãy tới ô số 25 tại Triển Lãm để trải nghiệm phần trình diễn của Khang Phú Đạt Audio trong ngày 26 – 27 – 28 nhé.

Thời gian trình diễn line array 2024 của Khang Phú Đạt tại Plase Show

  • Ngày 26: 18:15 đến 18:20
  • Ngày 27: 16:15 đến 16:20
  • Ngày 28: 18:15 đến 18:20
Trình diễn Line array tại Plase Show 2024
Khang Phú Đạt trình diễn Line Array tại ô số 25

Một số hoạt động hấp dẫn được diễn ra tại Plase Show 2024

Vé vào tham gia triển lãm Plase Show 2024 là hoàn toàn Miễn Phí. Bởi vậy, cộng đồng những người yêu thích âm thanh tại Việt Nam có thể tới tham quan, trải nghiệm và khám phá. Đến với triển lãm bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiêu hoạt động thú vị như:

  • Trực tiếp trải nghiệm các thiết bị âm thanh, ánh sáng tại các gian hàng
  • Trò chuyện, thảo luận với các chuyên gia hàng đầu về âm thanh
  • Được giải đáp các vấn đề thắc mắc về chuyên môn liên quan tới âm thanh
  • Cơ hội sở hữu những sản phẩm thiết bị với mức giá hời
  • Thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn âm thanh và ánh sáng…

Hiện tại công việc chuẩn bị cho triển lãm âm thanh quốc tế Plase Show 2024 đang được gấp rút hoàn thiện nhằm mang tới cho cộng đồng những người yêu thích âm thanh một trương trình hoành tráng, chính chu và đáng mong đợi. Hãy ghi nhớ địa điểm, thời gian diễn ra triển lãm và đừng quên Khang Phú Đạt Audio sẽ trình diễn dàn loa array HiVi/Swan tại ô số 25 nhé mọi người, hẹn gặp lại mọi người tại Triển Lãm.