Cùng Khang Phú Đạt Audio Tham Dự Triển Lãm Âm Thanh Quốc Tế Plase Show 2023

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau khi trải qua một sự cố thời thiết tiết thì ngày hôm nay (10/06/2023) triển lãm đã được bắt đầu khai mạc rất thuận lợi với sự mừng rõ, niềm hy vọng của ban tổ chức, các đơn vị tham gia triển lãm và khách tham quan từ nhiều nơi khác nhau đổ về.

Hãy cùng Khang Phú Đạt Audio khám phá ngày đầu tiên của triển lãm âm thanh quốc tế Plase Show 2023 có gì thú vị nhé!

Quá trình SETUP gấp rút cho khai mạc Plase Show 2023

Triển lãm có 4 gian hàng với hàng trăm thương thương hiệu lớn nhỏ khác nhau có mặt hội tụ về đây. Tuy nhiên vì sự cố bất khả kháng nên các gian hàng trong cung triển lãm ít nhiều đều bị ảnh hưởng. Gian hàng số 1, 2, 3 ảnh hưởng không quá nhiều, phần lớn toàn bộ các đơn vị nằm trong vị trí này đều sẵn sàng trình diễn theo đúng tiến độ cho triển lãm Plase Show 2023.

Tuy nhiên, đặc biệt với gian hàng B4 chịu thiệt hại nhiều nhất, các đơn vị trong gian hàng B4 trong đó có Khang Phú Đạt Audio đều phải di chuyển toàn bộ các thiết bị ở ngoài vào trong cung trung tâm nhà chính.

3 ngày chuẩn bị coi như đã mất, hiện tại toàn bộ các kỹ thuật viên của Khang Phú Đạt Audio đều phải bắt tay setup lại từ đầu để kịp cho sự kiện triển lãm vào ngày mai.


Cho đến cuối ngày thì gian hàng của Khang Phú Đạt Audio đã SETUP xong toàn bộ các thiết bị để chuẩn bị cho khai mạc đúng vào 9h sáng ngày 10/06/2023 của Plase Show 2023. “Bầy thiên nga” giờ đã cất tiếng trở lại, mọi người hãy cùng chúng tôi nghe và trải nghiệm bản demo dưới đây nhé!


Sau bao nhiêu cố gắng thì buổi triển lãm cũng đã được bắt đầu, mọi người đều mong đợi và háo hức giây phút này bắt đầu để trải nghiệm sự kiện đặc biệt này. Khách tham quan sẽ được đắm chìm trong một bầu trời âm thanh từ những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng cho đến những âm thanh sống động kết hợp cùng với ánh sáng hiệu ứng đặc biệt của các gian hàng trong triển lãm.

Hình ảnh Lễ khai mạc triển lãm Plase Show 2023

Qua buổi triển lãm này, các quý khách mời có thể khám phá và trải nghiệm trực tiếp của hàng trăm thương hiệu âm thanh & ánh sáng lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc.


Hình ảnh trực tiếp trong buổi lễ khai mạc triển lãm Plase Show 2023 lần thứ 8


Khang Phú Đạt Audio tất bật đón khách tham quan

Gian hàng của Khang Phú Đạt Audio thu hút được rất nhiều khách tham quan đến trải nghiệm trực tiếp các thiết bị, hệ thống âm thanh của thương hiệu Hivi – Swan, ánh sáng tiên tiến và hiệu ứng đặc biệt mới nhất.

Thời gian & địa điểm của sự kiện PLASE SHOW 2023 

Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023
Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023

Gian hàng trưng bày của Khang Phú Đạt Audio hiện tại đã được di chuyển vào trong cung triển lãm của trung tâm. Các Quý khách hàng – Quý đối tác đừng quên chỉ còn duy nhất 1 ngày 11/06/2023 để trải nghiệm, sở hữu những bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu Hivi Swan do chúng tôi phân phối độc quyền tại Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn. Các Quý khách hàng – Quý đối tác tham dự triển lãm vào ngày:

– Thời gian: Từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023 ( 10-11/06/2023 )

– Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia ( Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Có lẽ sẽ có rất nhiều người không thể tham gia sự kiện do nhiều lý do khác nhau, nhưng quý vị đừng quá lo lắng vì ở Khang Phú Đạt Audio có một đội ngũ truyền thông hùng mạnh sẽ luôn cập nhật hàng giờ sự kiện triển lãm Plase Show 2023.

Thông tin về tại Plase Show 2023 sẽ liên tục được cập nhật, cùng theo dõi Website, Youtube, Facebook của KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO để nhận thông tin mới nhất hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

Rất hân hạnh được đón tiếp các Quý khách hàng – Quý đối tác vào buổi triển lãm!