Hướng dẫn sử dụng bàn Mixer Dynacord CMS 1600 cơ bản

Bạn đang sở hữu mẫu Mixer Dynacord CMS cao cấp nhưng lại chưa biết cách sử dụng như thế nào? Bạn đang muốn mua mẫu CMS 1600 nhưng lại đang lo ngại về việc có thể sử dụng sản phẩm tốt hay không? Hãy cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu về cách sử dụng bàn Mixer Dynacord CMS 1600 cơ bản nhất – dễ dàng phù hợp với mọi người dùng!

Tổng quan về model Mixer Dynacord CMS 1600

Dynacord là một trong những thương hiệu đình đám nhất trong số những địa chỉ thiết kế và sản xuất thiết bị âm thanh nhất là dòng sản phẩm bàn Mixer! Được làm nên từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, tân tiến – Mixer Dynacord CMS có được một độ bền ấn tượng cũng như khả năng xử lý âm thanh đỉnh cao!

Mẫu bàn Mixer Dynacord CMS 1600 có được một thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng cùng với độ bền ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất trên bàn trộn! Cùng với đó sự bố trí hợp lý khoa học của hệ thống núm vặn, căn chỉnh nên CMs 1600 dễ dàng chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Bàn Mixer Dynacord CMS 1600 cao cấp chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên
Bàn Mixer Dynacord CMS 1600 cao cấp chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Cùng với đó mẫu Mixer CMS 1600 này cũng được trang bị bộ tính năng cực kỳ ấn tượng cùng với bộ linh kiện cao cấp, chất lượng nên mẫu Mixer này ngày càng được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh phổ thông, cao cấp hiện nay!

Đây là dòng sản phẩm được trang bị nguồn Phantom 48V nên có được sự hoạt động ổn định cho âm thanh đầu ra có sự liên tục cao và độ tin cậy cao! Đồng thời với giao diện USB 2.0 nên bạn có thể kết nối được với các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng! Màn hình OLED cao cấp với độ phân giải lớn sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng nắm bắt được trạng thái cũng như căn chỉnh được các chế độ cho sản phẩm!

Chi tiết sản phẩm có tại: https://khangphudataudio.com/mixer-dynacord-cms-1600

Hướng dẫn cách sử dụng Mixer Dynacord CMS 1600

Điều đầu tiên để sử dụng được Mixer Dynacord CMS 1600 là bật những công tắc nguồn thì ta sẽ bật nguồn Mixer ở phía sau, ta sẽ đẩy fitter Master lên cao hơn!

Sau đó nếu bạn sử dụng mẫu Micro nào – mixro không dây, Micro có dây, Micro bục giảng,… thì bạn phải đẩy những fitter tương ứng của các Micro đó lên!

Riêng với dòng Micro để bục thì muốn sử dụng tốt phải bật nguồn phantom để cấp điện nguồn cho mic, khi bạn thấy đèn phantom sáng là nguồn đã được kích hoạt!

Nếu bạn dùng loa treo tường thì cần vặn núm volume MON1 lên!

Muốn căn chỉnh cho chế độ hát karaoke ta căn chỉnh fitter FX2 – chế độ ECHO!

Hệ thống jack cắm hoa sen sẽ dành cho các thiết bị audio như đầu đĩa, điện thoại,…

Để căn chỉnh Equalizer cho toàn hệ thống, bạn phải bật nút EQ tương ứng màu trắng gần đó khi đèn sáng xanh thì lúc đó nó mới có thể căn chỉnh được!

Hướng dẫn chỉnh mixer Dynacord CMS 1600

1. Jack cho Micro dạng canon 3 chân.

2. Đường line đầu vào 6 ly cho các thiết kết nối khác

3. Đường insert đầu vào dạng 6 ly

4. Chỉnh độ nhạy đầu vào cho Mic và các thiết bị kết nối khác

5. Nút cắt tần số đến 80Hz

6 Lọc tiếng

7. Điều chỉnh âm sắc cho Micro cũng như các thiết bị ngoại vi khác

8. Chỉnh tạo vang

9. Tăng giảm volum cho cổng AUX nếu có tín hiệu đầu vào

10. Điều chỉnh volum tưng ứng thiết bị vào Mono1 hoặc Mono2

11. Điều chỉnh cân bằng âm thanh trái phải

12. Công tắc ngắt tiếng tạm thời

13. Kiểm tra tín hiệu đầu vào

14. Đèn hiển thị tín hiệu đầu vào

15. Fitter điều chỉnh mức tín hiệu to hay nhỏ.

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng bàn Mixer Dynacord CMS 1600 chi tiết nhất mà Khang Phú Đạt Audio muốn gửi đến quý khách! Mong rằng với những chia sẻ này quý khách có thể sử dụng được CMS 1600 hiệu quả cùng chất lượng âm thanh tốt nhất!

Xem thêm: Ở đâu bán Mixer dynacord CMS 1600 cao cấp giá tốt nhất?