Hành Trình Đến Với Plase Show 2023 của Khang Phú Đạt Audio

Hôm nay là ngày cuối cùng chuẩn bị của các đơn vị tham gia sự kiện triển lãm âm thanh quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp, trong đó có KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO. Các đơn vị đều đang gấp rút hoàn thiện những công tác setup, bố trí gian hàng để sự kiện ngày mai được diễn ra tốt đẹp nhất!

Hành trình chuẩn bị cho ngày cuối của các đơn vị

Biểu diễn hệ thống dàn loa Line Array chuyên nghiệp là một phần vô cùng đặc biệt và được nhiều khán giả mong chờ nhất tại Plase Show 2023. Chính vì thế, tất cả các đơn vị đều mang tới cho sự kiện triển lãm lần này những hệ thống loa Line Array chất lượng và cao cấp.

Hình ảnh SETUP gian hàng và thiết bị của các gian hàng trong Plase Show 2023

Sáng 8/6/2023 các đơn vị trong buổi triển lãm đang khẩn trương lắp đặt các thiết bị để chuẩn bị test âm thanh các dàn loa Line Array. Theo như quan sát, có tới hơn 20 dàn loa array đến từ các đơn vị lớn khác nhau với những thương hiệu nổi tiếng, mỗi khu vực trình diễn các đơn vị đều setup theo cách riêng biệt. Trong chương trình, mỗi đơn vị sẽ có khoảng từ 5 – 10 phút trình diễn sự uy lực dàn loa của mình lần. Dưới đây là một số hình ảnh của các đơn vị đang chuẩn bị test dàn loa.

Vị trí biểu diễn của hệ thống loa array của các đơn vị
Vị trí biểu diễn của hệ thống loa array của các đơn vị
Hình ảnh setup dàn loa array của các đơn vị trong sự kiện
Hình ảnh setup dàn loa array của các đơn vị trong sự kiện

Cùng hòa mình vào không khí của sự kiện, hệ thống loa array của Khang Phú Đạt Audio cũng không kém cạnh những đơn vị khác. Đếm từ hàng đầu tiên nhìn từ phía trái sang phải, khu vực dàn loa biểu diễn của Khang Phú Đạt nằm ở vị trí thứ 6. Toàn bộ thiết bị mà Khang Phú Đạt đem tới đề thuộc thương hiệu của Hivi Swan, cụ thể chính là hệ thống line array LR2100 ( gồm 8 Line Array LR2100,  2 Mid Low LR 2100s,  4 cặp loa Sub).

Đây là một dàn hệ thống âm thanh có công suất lớn, cho ra chất âm cực kỳ hay và chất lượng. Với hệ thống setup này thì nhà Khang Phú Đạt cũng đã thực hiện lắp đặt ở rất nhiều các trung tâm tiệc cưới, sự kiện chuyên nghiệp ở trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam.


Tuy nhiên, đây không phải là dòng loa mà Khang Phú Đạt Audio muốn đem đến sự kiện, hệ thống mà chúng tôi muốn đem tới là dòng loa WR Hivi Swan đây là một dòng loa full size chuyên nghiệp, chuyên sử dụng cho các hệ thống Outdo.

Nhưng vì gặp một số trục trặc về vận chuyển nên hàng không thể về kịp, nên chúng tôi đã ngay lập tức thay đổi phương án sử dụng dàn loa LR2100. Để tìm hiểu lý do gì mà Khang Phú Đạt Audio lại lựa chọn hệ thống dòng loa này để tham sự kiện triển lãm âm thanh quốc tế, hãy cùng theo dõi chi tiết qua video dưới đây nhé!



Điểm danh một số thiết bị tiêu biểu trong buổi triển lãm của Khang Phú Đạt

Những thiết bị âm thanh giới thiệu đến mọi người đều thuộc thương hiệu Hivi Swan được Khang Phú Đạt Audio phân phối độc quyền và chính hãng tại Việt Nam, điểm danh một số thiết bị chuyên phục vụ cho biểu diễn chuyên nghiệp có thể kể đến: Loa Array (mã: TR800, TR1000, TR600…) Loa column T3 và một số dòng loa full, đẩy, vang số, quản lý nguồn và nhiều thiết bị khác.

Ngoài những âm thanh biểu diễn, sự kiện chuyên nghiệp thì Khang Phú Đạt  còn có những thiết bị của PA (micro cổ ngỗng, amply cho loa âm trần,…) và một số thiết bị khác. Hãy cùng Khang Phú Đạt tham quan gian hàng Hivi Swan tại địa điểm triển lãm.


Thông tin thời gian & địa điểm của sự kiện PLASE SHOW 2023 

Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023
Sơ đồ triển lãm sự kiện Plase Show 2023

Điều đặc biệt nhất, nhân dịp diễn ra sự kiện triển lãm quốc tế âm thanh Plase Show 2023 Quý khách hàng – Quý đối tác sẽ có cơ hội sở hữu toàn bộ sản phẩm âm thanh do chúng tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam với giá vô cùng ưu đãi tại gian hàng B4 của Khang Phú Đạt từ cổng đi vào bên trong. Các Quý khách hàng – Quý đối tác tham dự triển lãm vào ngày:

– Thời gian: Từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023 ( 09-10-11/06/2023 )

– Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia ( Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Có lẽ sẽ có rất nhiều người không thể tham gia sự kiện do nhiều lý do khác nhau, nhưng quý vị đừng quá lo lắng vì ở Khang Phú Đạt Audio có một đội ngũ truyền thông hùng mạnh sẽ luôn cập nhật hàng ngày, hàng giờ sự kiện triển lãm Plase Show 2023.

Mọi thông tin về tại Plase Show 2023 sẽ liên tục được cập nhật, cùng theo dõi Website, Youtube, Facebook của KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO để nhận thông tin mới nhất hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

Rất hân hạnh được đón tiếp các Quý khách hàng – Quý đối tác vào buổi triển lãm!