Giá bàn Mixer Dynacord CMS 1000 hiện nay khoảng bao nhiêu?

Gia ban Mixer Dynacord CMS 1000 hiện nay khoảng bao nhiêu? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi muốn sở hữu mẫu Mixer đình đám bậc nhất của thương hiệu Dynacord nổi tiếng này! Tuy không có số đường line khủng nhưng đây là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp cho phân khúc dàn âm thanh tầm trung hiện nay của người dùng Việt! Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mức giá của model CMS 1000 này ngay sau đây!

Đánh giá cơ bản về mẫu bàn Mixer Dynacord CMS 1000

Bàn Mixer Dynacord CMS 1000 là một trong những model bàn trộn âm thanh được ưa chuộng bậc nhất hiện nay trên thị trường Việt! Với chất lượng tốt cùng khả năng xử lý âm thanh ấn tượng CMS 1000 đang là lựa chọn hàng đầu cho những ứng dụng âm thanh phổ thông hiện nay như âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu vừa và nhỏ.

chi tiết về các cổng kết nối của Dynacord CMS1000
Chi tiết về các cổng kết nối của Dynacord CMS1000

Với dòng bàn trộn này bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự chất lượng, chắc chắn cũng như độ bền tốt ngay khi nhìn thấy thiết kế bên ngoài tuyệt vời của nó! Khung gầm có độ chắc chắn cao với chất liệu tốt cùng với sự bố trí hệ thống điều khiển khoa học, hợp lý nên việc sử dụng rất dễ dàng! Bạn có thể phân biệt dễ dàng từng đường line hay hệ thống đèn tương ứng với từng chức năng một!

CMS 1000 cung cấp cho người dùng đến 10 đường line với đủ các tiêu chuẩn phổ thông hiện nay như Jack Canon, Jack 6 ly hay jack hoa sen nên các thiết bị kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn hẳn! Đồng thời khi nghe âm thanh được phát ra từ Mixer CMS 1000 bạn sẽ cảm nhận được độ trong, vang cũng như sự hài hòa bậc nhất trong từng nốt nhạc bởi khả năng phối trộn tinh tế của nó!

Giá bàn Mixer dynacord cms 1000 hiện nay khoảng bao nhiêu?

Có được sự đầu tư mạnh mẽ từ thương hiệu Dynacord nên có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng mức giá của mẫu Mixer CMS 1000 sẽ rất cao đúng không? Quả thật là nếu nói về dòng hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc thì có vẻ điều này là hoàn toàn đúng! Tuy nhiên cũng chính vì rào cản này mà dynacord cũng đã cho ra đời những phiên bản khác nhau của dòng CMS 1000 này để đáp ứng được nhu cầu của phân khúc tầm trung như đại đa số người dùng Việt hiện nay! Đó là những dòng Mixer Dynacord CMS 1000 cao cấp, Mixer Dynacord CMS 1000 loại 1 và loại 2! Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng nhái nhất là với sản phẩm hot như Mixer CMS 1000 này!

Màn hình OLED rộng rãi, hiển thị nhanh chóng của bàn Mixer Dynacord CMS 1000
Màn hình OLED rộng rãi, hiển thị nhanh chóng của bàn Mixer Dynacord CMS 1000

Bởi vậy với mỗi một dòng sản phẩm lại có một mức giá khác nhau! Nếu bạn có đủ kinh tế hãy đầu tư một chiếc Mixer Dynacord CMS 1000 chinh hang khi mà dàn âm thanh của bạn có yêu cầu cao cấp cũng như hoạt động với cường độ lớn, còn không thì quả là hơi lãng phí! Nếu bỏ qua dòng Mixer Dynacord chính hãng với mức giá cao ngất thì dòng Mixer Dynacord CMS 1000 cao cấp, loại 1 đến từ Trung Quốc sẽ là vị trí hoàn hảo cho dàn âm thanh tầm trung và cao cấp của bạn! Với chất lượng không quá chênh lệch với hàng chính hãng lại không phải chịu các mức giá cho đơn vị trung gian nên mức giá của dòng sản phẩm này bao giờ cũng dễ chịu hơn hẳn! Cùng với đó độ bền cũng như tuổi thọ cũng của dòng Mixer CMS 1000 loại 1, cao cấp cũng không thua kém nhiều so với hàng chính hãng!

Vậy nên nếu mức kinh tế của bạn ở tầm trung cũng như yêu cầu không quá cao cấp thì việc lựa chọn các sản phẩm CMS 1000 cao cấp,loại 1 là hợp lý hơn cả! Nếu bạn còn phân vân về việc chọn lựa sản phẩm hãy lien lạc với Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

Xem thêm: Phân biệt bàn Mixer Dynacord CMS 1000 loại 1 và cao cấp