Địa chỉ bán Mixer Dynacord CMS 2200 giá tốt trên toàn quốc

Với những tín đồ của dòng sản phẩm Mixer Dynacord nhất là với series CMS thì có lẽ sự ra mắt của mẫu Mixer CMS 2200 chính là một minh chứng rõ ràng cho việc chinh phục phân khúc cao cấp, chất lượng với khả năng đáp ứng đầu vào lớn của dòng Mixer Dynacord CMS! Vậy hiện nay trên thị trường địa chỉ nào bán mẫu bàn Mixer Dynacord CMS 2200 giá tốt và có hỗ trợ toàn quốc?

Màn hình OLEd cao cấp của Dynacord CMS 2200
Màn hình OLEd cao cấp của Dynacord CMS 2200

Đánh giá chung về mẫu Mixer Dynacord CMS 2200 chính hãng

Có thể với một số tín đồ trung thành của dòng sản phẩm này đã nắm bắt được các ưu thế cũng như đặc điểm của dòng bàn trộn âm thanh CMS 2200 này rồi! Sau đây là những đánh giá sơ bộ về dòng Mixer CMS 2200 này để giúp những bạn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này có được cái nhìn chi tiết hơn!

  • Đây là dòng Mixer mới nhất được ra dời thuộc series Mixer Dynacord CMS của thương hiệu dynacord đình đám!
  • Được trang bị đến 22 đường line đầu ra trong đó có đến 18 đường mic và 4 đường stereo
  • Có 2 đường chỉnh Echo – FX1 và FX2 nên dễ dàng căn chỉnh, điều phói âm thanh
  • Với 100 cấu hình cài đặt sẵn và 20 cấu hình căn chỉnh được dành cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo vô hạn với những âm thanh độc đáo mà mình mong muốn
  • Hệ thống cổng USB có số lượng đầu kết nối lớn, khả năng xử lý cùng 1 lúc rất ấn tượng cùng cổng MIDI cao cấp
  • Thiết kế truyền thống, hầm hố và nhìn khủng hơn hẳn so với mẫu CMs 600 đời đầu!
  • Phối kết dễ dàng, ứng dụng cực tốt cho các hệ thống âm thanh gia đình, karaoke, đám cưới, hội trường!

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://khangphudataudio.com/ban-mixer-dynacord-cms-2200

Địa chỉ bán mẫu bàn Mixer Dynacord CMS 2200 giá tốt trên toàn quốc

Sau những đánh giá cơ bản về dòng sản phẩm Mixer dynacord CMS 2200 cao cấp phía trên đây có lẽ bạn cũng đã hiểu vì sao rất nhều khách hàng lựa chọn nó thay vì những model cùng phân khúc khác trên thị trường! Vậy địa chỉ bán hàng nào uy tín để có thể cung cấp cũng như hỗ trợ tốt với mẫu Mixer cao cấp này?

Hệ thống núm vặn cao cấp, chắc chắn của bàn Mixer Dynacord CMS 2200
Hệ thống núm vặn cao cấp, chắc chắn của bàn Mixer Dynacord CMS 2200

Với hơn 10 năm kinh doanh bàn Mixer chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm – Khang Phú Đạt Audio sẽ giúp quý khách sở hữu được mẫu CMS 2200 này với mức gía tốt nhất, bảo hành dài lâu cùng với hậu mãi chu đáo và chính sách đổi trả vô cùng hợp lý! Với những khách hàng ở xa chúng tôi có hỗ trợ việc vận chuyển để đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách với chất lượng tốt nhất và mức giá tiết kiệm nhất!

Cùng với đó chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu với hệ thống kiểm định chất lượng chi tiết, cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên. Kèm theo đó luôn là bộ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cũng như bảo hành chính hãng nên quý khách hoàn toàn yên tâm!

Đến với Khang Phú Đạt bạn còn được chiêm ngưỡng hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng: từ vang số, cục đẩy công suất cho đến Mixer, Amply, loa cùng các thiết bị phụ kiện chính hãng khác với những model hot nhất thị trường!

Hãy đến với showroom của Khang Phú Đạt Audio để trải nghiệm sản phẩm và nhận lời tư vấn chi tiết nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho yêu cầu của mình nhé!

Bài viết liên quan: Thế nào là bàn Mixer Dynacord cao cấp?