Đánh giá loa sub Bose 1200 – loa sub tầm trung đáng tiền nhất hiện nay

Loa sub Bose 1200 chính là một trong số những mẫu loa sub nổi bật bậc nhất đến từ thương hiệu Bose đình đám! Với mức công suất 500W cùng với bass 3 tấc và những công nghệ hàng đầu thế giới – loa Bose 1200 hứa hẹn sẽ mang đến cho dàn âm thanh của bạn một âm bass đỉnh cao, chắc khỏe và sâu thâm, bền bỉ! Hãy cùng xem những đánh giá chính xác nhất về mẫu loa sub này ngay sau đây!

loa-sub-bose-1200-dd
Đánh giá loa sub Bose 1200

Đánh giá loa sub Bose 1200 chi tiết nhất

Loa sub hay loa siêu trầm là dòng loa được sử dụng để chuyên xử lý dải âm thấp trong dải tần của tai người nghe! Là thương hiệu đến từ Mỹ – loa Bose đã và đang là thương hiệu nổi tiến bậc nhất trong mảng loa karaoke trên thế giới! Công nghệ hàng đầu của Mỹ, linh kiện cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại tân tiến đã mang đến cho loa Bose một chất lượng thuộc top đầu hiện nay! Dòng loa sub Bose cũng được thừa hưởng những ưu điểm truyền thống cũng như những tính năng tuyệt vời bậc nhất hiện nay!

Được đánh giá là một trong những trợ thủ tuyệt vời của các cặp loa rời với việc hỗ trợ tăng bass gấp 2 lần – loa sub Bose 1200 đang là cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn cho những bộ dàn âm thanh vừa và nhỏ hiện nay!

Đánh giá về thiết kế của mẫu loa sub Bose 1200

Đây cũng là một dòng loa sub điển hình với thiết kế vuông vức với lớp sơn đen bóng, mịn mượt! Thùng loa được làm từ gỗ bạch dương caoc ấp với độ đàn hồi tốt cũng như sức chịu đựng lực va đập tốt hơn! Mặt trước loa là lớp sơn nước màu đen bóng đơn giản, ở giữa là logo Bose của hãng. Logo được khắc 3D vưới màu trắng kim loại cực nổi! Lớp sơn này sẽ vô cùng nổi bật nhưng lại dễ gây xước xát hơn, dễphai màu hơn khi sử dụng trong thời gian lâu gây mất thẩm mỹ cho loa!

loa-sub-bose-1200-1
Thiết kế bên ngoài và hộp của loa sub Bose 1200

Phần dưới loa sub Bose 1200 là 4 chân đứng với 4 lớp đế cao su dai bền, độ bám tốt giúp cho loa đứng vững, không bị trơn trượt khi sử dụng! Khoảng cách của các chân đến mặt đất khoảng 5 cm – chiều cao lý tưởng để có thể tỏa âm xuống đất gíup tạo nên những đợt sóng âm lan tỏa tốt hơn, đa diện, hiệu ứng sống động hơn!

Được trang bị củ bass 3 tấc với đường gân mềm chắc chắn, được gia công tỉ mỉ, chi tiết, khớp nối vừa vặn. Phía sau loa là nơi đặt bảng điều khiển của loa với nút nguồn, chỉnh âm lượng, điều chỉnh L.P.F. Ngoài ra còn có được nút nguồn Fase tích hợp với loa, nút nguồn kết nối dây nguồn và cả những cổng ra loa kết nối khi cần thiết! Đồng thời có cả những thông tin cơ bản như xuất xứ, lưu ý cơ bản, và có cả những lá nhôm tản nhiệt có tác dụng tản nhiệt, lưu thông không khí làm mát loa.

loa-sub-bose-1200-5
Loa Bose 1200 sở hữu bass loa 3 tấc

Đánh giá về tính năng của loa sub Bose 1200

Về chất âm

Mức công suất cực đại của mẫu loa Bose 1200 này có thể đạt mức 500W cộng thêm củ bass loa 30cm nên mẫu loa này có thể sử dụng tốt cho không gian phòng khoảng 25m2 với chất âm ấm và nội lực! Trong một trông gian nhỏ và vừa, dù mức công suất chưa đạt mức max thì âm thanh cũng đã có được sự nội lực mà không bị rền vang quá lớn! Mẫu loa này có khả năng bổ sung âm bass vưuà đủ giúp cho âm thanh có độ dày và ấm giúp tiếng nhạc có độ trọn vẹn, tròn trịa hơn! Tuy nhiên để phát huy hết chất lượng của loa bạn nên có những kinh nghiệm căn chỉnh nhất định để có thể phối hợp hài hòa giữa các thiết bị trong bộ dàn!

Về hiệu ứng âm thanh

Là dòng loa sub úp đất nên mẫu loa sub Bose 1200 có được cách nén và đẩy hơi lan trên mặt đất giúp cho sóng âm thanh lan tỏa trên đất mang đến sự tỏa đều hơn hẳn! Không chỉ áp dụng tốt cho việc hỗ trợ loa cho dàn âm thanh mà loa còn có thể sử dụng cho việc xem phim với khả năng mang đến một chất âm sống động, chân thực vô cùng!

loa-sub-bose-1200-3
Phần mặt sau của loa Bose 1200

Độ phủ âm

Khi sử dụng trong không gian phòng 25m2 thì độ phủ âm được đánh giá tại mứuc độ vừa phải! Nhưng nếu bạn sử dụng loa cho không gian lớn hơn thì bass sẽ khó lòng tạo được cảm giác chân thực cũng như yếu hơn. Đồng thời độ phủ loa cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách bố trí loa nên nếu bạn có kinh nghiệm căn chỉnh, lắp đặt thì cũng có thể giúp loa phát huy được độ phủ tốt hơn cho loa!

Là dòng loa sub điện nên mẫu loa Bose 1200 này cũng được tích hợp thêm Amply cho loa nên không cần lo lắng về việc loa bị quá tải bởi công suất lớn! Lớp tản nhiệt của loa cũng được bài trí khá hợp lý giúp việc tỏa nhiệt được tốt hơn mang đến tuổi thọ bền bỉ, dài lâu hơn!

Đây là dòng loa có mẫu mã đẹp mắt, giá thành cạnh tranh cùng chất âm nội lực, mạnh mẽ cho hiệu ứng âm thanh sống động nhưng không kém phần trung thực! Tuy vậy dòng loa này cũng có tính thẩm mỹ không cao khi sử dụng lâu cộng thêm độ phủ âm chưa được toàn diện nên đôi khi âm bass sẽ không được như ý! Tóm lại thì với mức giá dưới 4 triệu đồng thì mẫu loa sub Bose 1200 này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bộ dàn karaoke tầm trung hiện nay!

Nếu bạn đã biết được những đánh giá chi tiết về dòng loa này liệu bạn đã sẵn sàng lựa chọn nó cho bộ dàn âm thanh của mình hay chưa? Nếu còn phân vân hãy nhấc máy lên và gọi đến cho Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn miễn phí để có được một quyết định phù hợp và tiết kiệm nhất nhé!