Đánh giá cục đẩy công suất KA-4800 chi tiết nhất

Cục đẩy công suất KA-4800 nằm trong series KA mới ra mắt của hãng âm thanh Korah. Thiết bị ngay từ khi ra mắt đã nhận được cảm tình từ người dùng âm thanh và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hãy cùng Khang Phú Đạt Audio đánh giá chi tiết KA-4800 nhé.

Xem ngay: 99+ sản phẩm cục đẩy công suất được ĐÁNH GIÁ tốt nhất hiện nay

cuc-day-cong-suat-ka-4800
Đánh giá chi tiết cục đẩy KA-4800

Đánh giá cục đẩy công suất KA-4800 chi tiết nhất

Về hình thức

Cục đẩy KA-4800 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Là bộ khuếch đại âm thanh thế hệ mới, KA-4800 được chú trọng hơn về hình thức, tính năng và chất lượng âm thanh. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có phủ sơn tính điện chống nhiễu tiếng hiệu quả giúp bền màu và bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Hệ thống đầu ngõ của Korah KA-4800 chắc chắn đảm bảo đường truyền luôn có sự ổn định nhất.

Tính năng cục đẩy

  • Cục đẩy công suất KA-4800 được trang bị 48 transistor, sử dụng mạch khuếch đại class H cho khả năng khuếch đại mạnh mẽ.
  • Main công suất 4 kênh với các mức công suất lần lượt: 800W x 4/ 8Ω Stereo Power RMS, 1200W x 4/ 4Ω Stereo Power RMS thích hợp sử dụng cho các hệ thống loa chuyên nghiệp.
  • Hệ thống tản nhiệt thông minh với khả năng tản nhiệt nhanh chóng, đảm bảo hệ thốn hoạt động ở tần số cao và ổn định.
  • KA-4800 có dải tần đáp ứng rộng và đều giữa các dải cực kỳ cần thiết cho karaoke chuyên nghiệp.

Tính tiện lợi cao

Với trọng lượng chỉ 29kg, đẩy công suất Korah KA-4800 mang đến sự tiện lợi cao cho khách hàng chuyên chạy show sự kiện hoặc lắp đặt trong các dàn âm thanh khác nhau. Bên cạnh đó, KA-4800 còn có thể ghép nối với nhiều thiết bị âm thanh trên thị trường hiện nay mà không hề kén chọn gì giúp người dùng dễ dàng xây dựng hệ thống âm thanh ổn định.

Chất lượng âm thanh

Korah KA-4800 mang đến âm thanh uy lực, mạnh mẽ và trong sáng đáp ứng được tốt nhất nhu cầu âm thanh từ người dùng. Đặc biệt khả năng chống nhiễu và giảm méo tiếng ở loa hiệu quả.

Giá cục đẩy KA-4800 là bao nhiêu?

Với sự hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất, Korah KA-4800 chắc chắn là một trong những giải pháp tốt nhất cho dàn âm thanh của bạn. Hiện nay thiết bị này được bán tại nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên quý khách nên đến Khang Phú Đạt Audio để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Giá cục đẩy KA-4800 đang trong chương trình ưu đãi chỉ còn 11tr335K, bên cạnh đó bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, hậu mãi tốt nhất từ công ty.

day-cong-suat-ka-4800
Thiết kế tiện lợi, kết nối chắc chắn

Trên đây là những đánh giá chi tiết từ hình thức, tính năng, chất âm và giá thành của cục đẩy công suất KA-4800. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm. Quý khách có nhu cầu mua cục đẩy công suất Korah và nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác hãy đến ngay Khang Phú Đạt Audio.