Dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất hiện nay ?

Dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất là câu hỏi của 90% khách hàng đang có nhu cầu muốn mua một bộ dàn âm thanh mini, do điều kiện không gian và thời gian không thuận lợi nên không có cơ hội xem tận mắt sờ tận tay sản phẩm mình đang tìm hiểu. Chình vì thế nên qua bài viết này chúng tôi xin tư vấn cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

Dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất?

Dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất hiện nay ?
Dàn âm thanh mini nào hay nhất

Mọi sự so sánh đều là khập khiễng dàn mini này có thể tốt với khách hàng này nhưng lại không làm hài lòng khách hàng kia nên câu trả lời hợp lý nhất là mọi dàn âm thanh nghe nhạc đều hay. Tuy nhiên tùy vào từng nhà sản xuất cũng như từng model mà có giá cả và chất lượng âm thanh khác nhau. Và một điều tôi có thể chắc chắn rằng số tiền mà khách hàng đầu tư sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng âm thanh mà bộ dàn mini mang lại vì thế nên hãy yên tâm nhé!

Ví dụ: Đối với một bộ dàn mini cỏ thì trên thị trường có giá dao động khoảng từ 1 – 1,5tr thì với mức giá đó âm thanh mang lại quá tuyệt vời với số tiền bỏ ra. Hoặc bạn có thể đầu tư nhiều hơn thì sẽ nhận được âm thanh cũng như mẫu mã sản phẩm tiên tiến vượt trội hơn hẳn đây là vấn đề tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn nhé !. Tuy nhiên nếu bạn có thể bỏ ra 20 – 30 triệu để đầu tư một bộ dàn âm thanh Hi-End thì nó sẽ đáp ứng cho bạn về chất lượng âm thanh, hình thức cũng như độ hiếm có (nói trong phương diện sưu tầm) một cách tốt nhất đối với chủ nhân của bộ dàn.

Vậy tóm lại, không thể đem dàn âm thanh mini ra so sánh được hãy xét đến các yếu tố sau:

3 yếu tố đánh giá bộ dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất

  • Phân khúc giá: Như ở trên đã phân tích thì giá là yếu tố quan trọng nhất khi so sánh các sản phẩm với nhau. chính vì vậy chúng ta không thể so sánh được. Vậy nên bạn hãy đọc yếu tố thứ 2
  • Đánh giá theo quan điểm cá nhân: Đây là con dao 2 lưỡi, đã làm tốn rất nhiều chi phí thay đổi nâng cấp bộ dàn của mình của rất nhiều khách hàng,vì sao? Bởi vì, mỗi một đôi tai của một người khác nhau sẽ có cách cảm nhận và hưởng thụ chất âm của bộ dàn theo xu hướng khác nhau. Chưa kể đến là đôi tai ấy theo trường phải nghe nhạc gì và thích thương hiệu âm thanh gì nhất, vậy nên mọi bài đánh giá hay so sánh dàn âm thanh theo quan điểm cá nhân chúng ta đều nên tham khảo. Ví dụ: Tôi có gu âm nhạc hợp với ông bạn A kẻ từ thể loại nhạc cho đến thương hiệu, tôi được khuyên là nên chọn bộ dàn này, tôi rất ưng ý. Nhưng đối với một người khác tên B, sau một thời gian tìm hiểu trên mạng đọc và lân la trên các diễn đàn, anh B đã quyết địn mua một dàn này về, nhưng sau một ngày lại thấy không hợp sau đó lại phải bán đi và thay dàn khác và chịu lỗ 1 khoản tiền. Yếu tố thứ 2 này chứng minh một điều, tuy vào từng gu nhạc từng đôi tai từng cảm nhận khác nhau mà mỗi bộ dàn lại có những điểm mạnh và yếu khác nhau trong suy nghĩ của chủ nhân bộ dàn, vì thế để tìm ra dàn âm thanh mini nào nghe hay nhất thật là khó.
dàn âm thanh mini xuất xứ nhật bạn
  • Hãng sản xuất: Xét về dàn âm thanh mini nhật thì có nhiều các thương hiệu khác nhau vậy Khang Phú Đạt Audio xin kể ra một số các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như: Denon, Onkyo, Sansui, Pioneer...tuy đều có xuất xứ từ Nhật nhưng mỗi một hãng lại có những công nghệ khác nhau. Tuy nhiên tất các các sản phẩm đều chất lượng tốt và những thế mạnh riêng, ví dụ như Denon là dòng sản phẩm rất chú trọng vào âm Bass, Pioneer thì thiên về Treble rất chuyên nghiệp, còn Sansui thì mạnh về trung âm nó rất giàu và ấm. Vậy tùy theo sở thích của bạn để lựa chọn

Tóm lại: Nếu bạn là người đang trong quá trình tìm hiểu một bộ dàn âm thanh mini nhật thì hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định nhé. Tuy nhiên hãy nhớ rằng mức giá sẽ quyết định tất cả chính vì thế đừng lo mình bị mua hớ nhé. Nếu muốn tư vấn thêm cũng như báo giá sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều các thiết bị âm thanh khác như: Dàn âm thanh hội trường giá rẻ, am thanh dam cuoi gia re, dan karaoke…nếu bạn quan tâm hãy tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi.