Cục đẩy Crown 1200 – đặc điểm và ứng dụng bạn cần biết

Cục đẩy Crown 1200 – lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn nâng cấp bộ dàn âm thanh của mình! Và để hoàn thành nhiệm vụ này một cách tốt nhất thì đặc điểm cũng như ứng dụng của mẫu cục đẩy này sẽ là điều mà bạn không thể bỏ qua! Cùng xem chi tiết ngay sau đây!

cuc-day-crown-1200-3
Cục đẩy Crown Macro Tech 1200

Đặc điểm và ứng dụng của Cục đẩy Crown 1200 Macro Tech

Crown là một trong những thương hiệu cục đẩy công suất của Mỹ nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới! Chất lượng, bền bỉ cùng khả năng khuếch đại âm thanh khó đâu có được – Crown đã trở thành một phần không thể thiếu cho những bộ dàn sân khấu cao cấp hiện nay! Và mẫu cục đẩy công suất Crown 1200 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những điểm mạnh này!

Mẫu cục đẩy 1200 chính là dòng cục đẩy 2 kênh phổ biến bậc nhất trên thị trường Việt hiện nay! Sở hữu mức công suất lên đến 1200WW với khả năng khuếch đại vô cùng ấn tượng cùng độ tương thích cao với những đôi loa bass lớn! m thanh đầu ra được qua sự xử lý, khuếch đại của Crown 1200 có được sự chắc khỏe, chân thực nên các yêu cầu âm thanh cao cấp đều không làm khó được mẫu đẩy công suất Crown 1200 này!

cuc-day-crown-1200-1
Cục đẩy 1200 của Crown chính là dòng cục đẩy 2 kênh phổ biến hiện nay

Đồng thời Crown cũng trang bị cho dòng cục đẩy Crown 1200 này một bộ lọc nhiễu cao cấp. Do vậy nên chất âm đầu ra luôn có được sự trong vang, chân thực và có những điểm nhấn ấn tượng hơn hẳn so với các dòng cục đẩy khác trên thị trường hiện có!

Thiết kế của cục đẩy âm thanh Crown 1200 chính hãng cũng hướng đến sự cao cấp, chuyên nghiệp và ứng dụng cao hơn! Đó là sự snag trọng, hiện đại, thu hút trong từng đường nét rắn chắc! Tất cả những chi tiết của sản phẩm đều được gia công kỹ lưỡng tạo nên những điểm nhấn không thể nhầm lẫn được, cũng như tạo được sự đồng bộ giữa thiết bị với các thiết bị trong hệ thống! Do đó nên không khó hiểu khi mẫu cục đẩy công suất Crown nay xuất hiện rất nhiều tại các bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh cũng như dàn âm thanh sự kiện, sân khấu với sự đẳng cấp và phong cách rất riêng!

cuc-day-crown-1200-2
Cục đẩy 1200 của Crown có linh kiện chất lượng

Bạn có thể sử dụng mẫu đẩy Crown 1200 này khi bộ dàn của bạn chưa đạt được khả năng khuếch đại như ý. Hoặc nếu như bạn muốn cải thiện chất lượng âm thanh của hệ thống để mang đến những cảm xúc trọn vẹn hơn! Mẫu cục đẩy này có thể sử dụng kết hợp với vang số hoặc amply cũng như bàn mixer để có được bộ đôi xử lý và khuếch đại hoàn mỹ! Bạn cũng có thể sử dụng 2 kênh của cục đẩy này đồng thời hoặc là độc lập đều được!

Lựa chọn Cục đẩy Crown 1200 tại Khang Phú Đạt Audio có ưu điểm gì?

Khang Phú Đạt Audio – địa chỉ bán thiết bị âm thanh ánh sáng uy tín với hơn 10 năm kinh doanh sẽ giúp quý khách sở hữu mẫu Cục đẩy công suất Crown 1200 với sự hài lòng tuyệt đối với chính sách 3 tốt nhất:

  • Sản phẩm TỐT NHẤT
  • Dịch vụ khách hàng TỐT NHẤT
  • Hỗ trợ kỹ thuật TỐT NHẤT

cuc-day-crown-1200-4

Cục đẩy 1200 được nhiều đơn vị phân phối trên toàn quốc

Tại đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết, chuyên nghiệp nhất đến từ đội kỹ thuật viên có trên 5 năm kinh nghiệm! Tất cả các kỹ thuật viên đều được trang bị chuyên môn vững vàng cùng tính chuyên nghiệp cao trong việc tư vấn sản phẩm cũng như phối kết thiết bị trong bộ dàn âm thanh chuẩn âm học cũng như tối ưu nhất cho khách hàng!

Chúng tôi cũng luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm! Đồng thời cũng được tư vấn, trao đổi trực tiếp với các kỹ thuật viên từ đó mang đến sự lựa chọn chính xác, chất lượng hơn cho yêu cầu của mình!

Bạn đã tìm được những thông tin về cục đẩy Crown 1200 mà mình quan tâm hay chưa? Nếu chưa bạn có thể gọi đến số hotline 096 292 1001 (Zalo, Facebook, Imess) để nhận được sự tư vấn đến từ các tư vấn viên chuyên nghiệp nhé!

Tin tức đang được đọc nhiều: Cục đẩy Crown 1200 bãi có giá như thế nào?