Tổng hợp các mẫu cục đẩy 2000W chất lượng giá tốt nhất 2019

Cục đẩy công suất 2000W là một trong những phân khúc cục đẩy được nhiều khách hàng quan tâm bởi lẽ tính đa dụng của nó rất cao khi vừa có thể phù hợp với âm thanh karaoke lại vừa có thể phù hợp với dàn âm thanh hội trường nhỏ, âm thanh sự kiện! Với số lượng model đa dạng từ chất lượng cho đến mức giá như vậy thì nhiều khách hàng lại tỏ ra phân vân khi muốn lựa chọn một dòng main công suất trong số các loại cục đẩy 2000W hiện có! Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng hôm nay Khang Phú Đạt aduio xin giới thiệu đến quý khách danh sách tổng hợp các mẫu cục đẩy 2000W chất lượng giá tốt nhất 2019 với những model có doanh số bán hàng ấn tượng cho đến nay!

Tổng hợp các mẫu cục đẩy 2000W chất lượng giá tốt nhất 2019

1. Cục đẩy Star Sound CH-480M

Cục đẩy Star Sound CH-480M là sản phẩm cục đẩy công suất 2000W đầu tiên chúng tối muốn giới thiệu đến bạn. Đây là sản phẩm có xuất xứ đến từ nước Úc với 4 kênh điều khiển riêng biệt trong phần khung 2U tối ưu bậc nhất hiện nay! Với dòng sản phẩm này người dùng sẽ được sở hữu công nghệ class TD cao cấp với một hiệu suất cực kỳ ấn tượng với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, uy lực!

Đây là dòng cục đẩy Star Sound được trang bị biến áp đồng dạng vòng chất lượng, tụ điện kích thước lớn mang đến một dòng điện đầu ra mạnh hơn, mức công suất lớn hơn, ấn tượng hơn! Với đáp tần số rộng cũng như trảo kháng cao nên khả năng tái tạo âm thanh một cách chính xác, hoàn mỹ nhất!

Cục đẩy Star Sound CH 480M chính hãng

Khi sở hữu mẫu cục đẩy công suất chính hãng này bạn sẽ không phải lo lắng về các trường hợp quá tải, đoản mạch, ngắn mạch, DC bởi nó có được hệ thống bảo vệ cực kỳ chất lượng va liên tục! Thiết kế đẹp mắt, lớp sơn chắc chắn với tính thẩm mỹ tuyệt vời – Cục đẩy CH-480M sẽ mang đến cho người dùng một sự chuyên nghiệp đỉnh cao cho dàn âm thanh của bạn!

3. Cục đẩy Cat King Q10 (2CHx1000W)

Cục đẩy Cat King cũng là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây! Q10 chính ahnxg là dòng cục đẩy công suất lớn nhất trong series Q của thương hiệu nổi tiếng này! Công suất mạnh mẽ, âm thanh chất lượng vượt trội, hiệu suất cực tốt – Q10 sẽ là phần hỗ trợ tuyệt vời cho các dòng sub lớn!

Được trang bị cấu trúc vỏ 3U tối ưu cũng như được ứng dụng mạch class H cao cấp đã mang đến cho Q10 một hiệu suất hoạt động cực tốt với độ ổn định, đáng tin cao! Tích hợp chức năng nén giới hạn cũng như công nghệ SMT, tiếng ồn thấp, băng thông rộng nên Q10 có thể xử lý âm thanh một cách nhanh chóng ấn tượng! Cùng với đó – Q10 cũng có được nhiều chế độ hoạt động khác nhau nên dễ dàng phù hợp với nhiều không gian cũng như yêu cầu khác nhau của người dùng!

4. Cục đẩy Paramax 2000

Là một trong số những mẫu cục đẩy công suất 2000W đến từ thương hiệu Paramax – cục đẩy 2000 là một trong những dòng cục đẩy class H gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng! Với mức công suất đạt đến 2000W ở 4 ohm trong chế độ cầu nối – Paramax 2000 có thể chinh phục được cả những dàn âm thanh lớn, sân khấu, sự kiện và cả âm thanh gia đình một cách nhẹ nhàng nhất!

Với bộ sò công suất lên đến 28 sò đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng – MA2000 có được một sức chịu tải cực lớn dù là khi loa giảm trở kháng xuống mức 2 ohm ở chế độ Stereo mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt nhất! Cùng với đó là mạch bảo vệ cực kỳ tối ưu nên hiệu suất của thiết bị được nâng lên rất cao bởi vì nếu có hiện tượng xấu xảy ra mạch sẽ tự động ngắt kết nối để đảm bảo an toàn cho nó cũng như cho loa kết nối!

Thiết kế tuyệt vời với tấm nhôn nguyên miếng được cắt gọt cực kỳ tinh cảo cùng với sự bố trí hợp lý khoa học của hệ thống nút điều khiển, đèn báo hiệu nhạy bén nên cực kỳ thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng!

Với sự bão hòa dần dần của những dòng cục đẩy công suất hiện nay việc lựa chọn model phù hợp cho mình quả thật không dễ dàng. Những mẫu cục đẩy 2000W trên đây hi vọng sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp cho dàn âm thanh của quý khách! Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng và tư vấn miễn phí nhé!