Các mẫu bàn Mixer Dynacord bán chạy nhất 7/2019

Nói đến bàn Mixer Dynacord có lẽ ai cũng biết về chất lượng cũng như độ phủ sóng của hệ thống sản phẩm nhất là phân khúc tầm trung với các model nổi bật như bàn Mixer dyancord CMS 1000 hay bàn Mixer Dynacord D1000! Là một trong những đại lý lớn nhất của thương hiệu Dynacord – Khang Phú Đạt Audio xin giới thiệu đến quý khách những mẫu bàn Mixer bán chạy nhất tháng 7/2019 của thương hiệu nổi tiếng này!

Các mẫu bàn Mixer Dynacord bán chạy nhất 7/2019
Các mẫu bàn Mixer Dynacord bán chạy nhất 7/2019

Các mẫu bàn Mixer Dynacord bán chạy nhất 7/2019

1. Bàn Mixer Dynacord CMS 1000

Bàn Mixer Dynacord CMS 1000
Bàn Mixer Dynacord CMS 1000

Có lẽ một trong những model nổi bật nhất của thương hiệu Dynacord phải kể đến mẫu bàn Mixer CMS1000! Là một trong những model sở hữu đến 10 đường tiếng cũng như độ bền tuyệt vời cùng chất lượng âm thanh nổi bật nhất – CMS 1000 hiện đang là dòng bàn trộn âm thanh Dyncord bán chạy nhất hiện nay!

Sở hữu mẫu Mixer Dynacord 10 đường tiếng này bạn sẽ có được một thiết bị với 10 line đầu vào – 8 line mono và 2 line stereo – thừa sức đáp ứng nhu cầu kết nối của các bộ dàn âm thanh vừa và lớn hiện nay! Cùng với đó chất âm đầu ra của dòng Mixer này được đánh giá cao bởi âm echo, reverb cực mượt, đuôi âm sáng mà không bị chói hay rít! Các dải âm của Mixer CMS 1000 này cũng có được sự phân tần tốt – âm bass trầm ấm, âm trung vừa vặn, âm cao vang vọng, cao mà không bị rít hay rè!

Tại Khang Phú Đạt Audio chuyên phục vụ Mixer Dynacord CMS 1000 cao cấp hơn hẳn so với loại 1, loại 2 trước kia với mức giá cực tốt – chỉ dưới 9 triệu đồng nên cơ hội sở hữu mẫu thiết bị cực hot này luôn trong tầm tay khách hàng! Cũng bởi vậy mà không khó gì để hiểu được vì sao đây lại là dòng sản phẩm có doanh số cao bậc nhất trên thị trường Mixer tầm trung hiện nay!

Chi tiết sản phẩm: https://khangphudataudio.com/ban-mixer-dynacord-cms-1000

2. Bàn Mixer Dynacord D1000

Cũng là một dòng Mixer sở hữu 10 đường line như mẫu CMS 1000 nhưng thay vì việc có thể can thiệp được sâu vào cáo chỉ số của các đường tín hiệu như CMS 1000 thì mẫu D1000 của Dynacord lại có những cấu hình với các thông số có sẵn ở trên Mixer. Do vậy nên người dùng chỉ cần gọi những cấu hình đó ra là đã có thể sử dụng được thiết bị một cách cơ bản nhất! Cho nên mẫu bàn Mixer Dynacord D1000 này rất thích hợp cho những khách hàng không có kinh nghiệm căn chỉnh, không muốn can thiệp sâu vào âm thanh đầu ra! Cùng với mức giá khá tốt nên đây chính là một trong số nhưng Mixer thuộc top bán chạy hiện nay!

Xem thêm: Địa chỉ bán Mixer Dynacord cũ uy tín chất lượng nhất

3. Bàn Mixer Dynacord CMS 1600

Bàn Mixer Dynacord CMS 1600
Bàn Mixer Dynacord CMS 1600

Trong số những dòng Mixer 16 line hiện nay trên thị trường có lẽ không model nào qua mặt được mẫu Mixer Dynacord CMS 1600 trong phân khúc tầm trung này! Cũng được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Dynacord nổi tiếng – Mixer CMS 1600 có được một độ bền ấn tượng và bộ linh kiện cao cấp – tất cả đã mang đến sự đồng bộ cũng như cộng hưởng cao khi thiết bị hoạt động cũng như khi phối kết với các thiết bị xử lý âm thanh khác!

Ngoài ra mẫu Mixer Dynacord này còn có được một bộ cấu hình ấn tượng với hơn 100 cài đặt – 100 cài đặt có sẵn và 20 cài đặt riêng dành cho người dùng căn chỉnh cùng với sự tinh chỉnh riêng cho từng đường tiếng! Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo được âm thanh độc đáo cho riêng mình và phù hợp nhất với yêu cầu cũng như không gian sử dụng!

Chi tiết sản phẩm: https://khangphudataudio.com/mixer-dynacord-cms-1600

Trên đây là những mẫu Mixer Dynacord bán chạy nhất 7/2019 được thống kê bởi Khang Phú Đạt Audio! Hi vọng rằng sau những chia sẻ trên đậy bạn sẽ có thêm sự tham khảo cho bộ dàn âm thanh của mình!