[5+] Amply 500W được yêu thích nhất 2022

Amply là thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh thông báo, hội trường,… Bài viết hôm nay Khang Phú Đạt Audio sẽ giới thiệu đến bạn một vài model Amply 500W được sử dụng nhiều nhất. Cùng theo dõi nhé!

Amply 500W được yêu thích nhất 2022

Một số thông tin về công suất của Amply

Trước khi đi điểm danh cách model Amply 500W thì chung ta cùng tìm hiểu qua một số kiến thức về công suất của Amply nhé!

Công suất Amply như thế nào là phù hợp?

Nhiều người quan điểm là công suất Amply càng lớn thì chất lượng âm thanh càng cao. Tuy nhiên, trên thực tế thì công suất chỉ là lượng, còn âm thanh như thế nào mới chất. Hai yếu tố này bắt buộc đi cùng nhau và không thể đánh đồng được. Theo các chuyên gia âm thanh. với 1 cặp loa 8 Ohm, có độ nhạy trung bình khoảng 90 Db sử dụng cho không gian có diện tích khoảng 20m2 thì công suất Amply cần thiết để hướng đến mức nghe dễ chịu cần khoảng 20 đến 25W RMS, tối đa thì công suất không vượt quá 40W so với công suất thật.

Thực tế hiện y nhiều người dùng vẫn đổ xô đầu tư vào các dòng Amply karaoke công suất lớn hơn so với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn chỉ cần sắm chiếc Amply có công suất vừa phải phù hợp với không gian sử dụng để tiểt kiệm chi phí đầu tư cũng như duy trì mức độ nghe phù hợp.

Cách xác định công suất thực tế của Amply

Đa số công suất thực của các dòng Amply trên thị trường hiện nay chỉ mang tính tương đối. Trên thực tế thì nhạc đỉnh đầu ra PMPO sẽ được ghi lại trên bộ dàn âm thanh sẽ lớn gấp 20 đến 50 lần so với công suất thực tế của Amply. Có nghĩa là 1 bộ dàn có công suất 2000W PMPO thì công suất thực tế của loại Amply sẽ rơi vào khoảng từ 40 đến 100W. Công suất thực của Amply sẽ được tính bằng điện áp trên tải loa nhân với dòng điện tải qua loại loa đó. Ví dụ như:

Trên đầu của thiết bị loa 8 Ohm có điện áp xoay chiều 8V và dòng tài đi qua là 1A thì công suất thực sẽ là 8W. Để biết được công suất thực tế của 1 mức volume nào đó thì bạn có thể làm như sau: Dùng một voltmeter xoay chiều rồi đo trực tiếp điện áp ở trên 2 đầu cọc loa khi máy đang chạy rồi áp dụng công thức tính sau:

Công suất thực = U2 (U bình phương) : R

Trong đó:

  • U: là điện áp
  • R: là trở kháng của loa

Lưu ý: Vì tín hiệu của âm thanh luôn thay đổi nên có thể cách tính này sẽ không chính xác và chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu nhu bạn có Amply thì để xác định công suất thì cần thêm các thiết bị xác định phức tạp hơn như: voltmeter điện tử, điện trở mã, máy tạo sóng âm tần,…

TOP list Amply 500W được yêu thích nhất

Dưới đây là top 5 Amply công suất 500W được nhiều người dùng chọn mua nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

Amply Jarguar PA-503AB

Đây là dòng Amply đến từ thương hiệu nổi tiếng Jarguar. Amply Jarguar PA-503AB có trở kháng 4 Ohm cho phép người dùng ghép nối với 2 cặp loa cùng lúc nâng tổng công suất lên đến 500W mà không ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ Analog truyền thống cùng công nghệ Digital (Class D) để giảm mức tiêu thụ điện năng, ít sinh nhiệt, hiệu suất làm việc lên đến 90%. Sở hữu Echo Pro đem đến tiếng ca du dương đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng âm thanh. Hơn nữa dòng Amply này còn có khả năng tiêu âm đáng kể, hạn chế nhiễu, hú để cho ra âm thanh trong trẻo, bay bổng, thanh thoát hơn.

Amply Jarguar PA-503AB

Amply Bosch PRS-1P500-EU

Là bộ khuếch đại công suất 1 kênh thiết kế kết nối mạng Praesideo cùng công suất 500W/1 kênh. Bosch PRS-1P500-EU được trang bị tính năng phát hiện đoản mạch và có khả năng tạo âm thanh thử để phục vụ cho mục đích giám sát. Amply sử dụng nguồn điện 100 – 240V AC và được tích hợp tiện ích để chuyển đổi sang nguồn điện dự phòng phục vụ các trường hợp mất điện nhằm bảo vệ hệ thống hoạt động ổn định.

Amply Karaoke 500W DamSan DH-7950MB

Một trong những ampli công suất 500w đang thịnh hành thì không thể bỏ qua Amply Karaoke DamSan DH-7950MB. Đây là dòng Amply giúp cho giọng hát thêm trong trẻo, mượt mà. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ kết nối Bluetooth cho các thiết bị thông minh điện thoại, Tablet, Laptop… Tích hợp tính năng EQ Preset tạo hiệu ứng âm thanh sống động, ECHO được xử lý trên mạch kỹ thuật số mang lại tiếng hát nhẹ nhàng và êm ái.

Amply Karaoke 500W DamSan DH-7950MB

Amply Nanomax SH-8802A

Nanomax SH-8802A là dòng Amply giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế độc đáo và dễ sử dụng. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị bộ lọc âm cao xử lý tạp âm, Echo kỹ thuật số, khả năng triệt nhiễu tốt cho ra âm thanh trong trẻo rõ nét. Nếu bạn đang tìm amply karaoke 500w giá rẻ với âm thanh mạnh mẽ, chân thực thì không nên bỏ qua model Amply này.

Amply 500W Denon AVR X2700H

Denon AVR X2700H là dòng Amply 500W được thiết kế gọn nhẹ, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Thiết bị đến từ hãng Denon đình đám cho hiệu suất làm việc tối đa giúp người dùng có thể thưởng thức được âm thanh sống động nhất. Trọng lượng nhẹ nên bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như gia đình, hội trường, nhà hàng,…

Amply 500W Denon AVR X2700H

Xem thêm: Amply mất một vế – Nguyên nhân & Cách khắc phục HIỆU QUẢ

Mua Amply công suất 500W ở đâu uy tín?

Hiện nay các dòng Amply 500W đang có mặt tại Showroom của Khang Phú Đạt Audio với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước, thương hiệu khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết:

  • Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ CO,CQ.
  • Giá cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/24
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi
  • Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng

Chính vì thế, nếu bạn cần tư vấn để mua Amply, loa hát karaoke gia đình, vang số, dàn karaoke gia đình, hội trường,… hãy gọi ngay Hotline 096 292 1001 để được tư vấn miễn phí nhé!